Real bị từ chối thẳng thừng


Theo báo giới Anh, Real Madrid đã bị Man Utd từ chối lúc sở hữu ý định đổi James Rodriguez để lấy Paul Pogba.

xem thêm: http://choidaga.com/bi-mat-trong-truong-ga-ma-cac-dan-choi-chuyen-nghiep-can-biet/



Mặc dù đã chi hơn 300 triệu euro để tăng cường nhân sự trong hè này nhưng Real Madrid vẫn chưa thỏa mãn. Đội bóng Hoàng gia vẫn ấp ủ hy vọng đưa Paul Pogba tới sân Bernabeu trước khi kì chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.


Theo k8vn thông tin mới nhất được The Times (Anh) đăng tải, trong cố gắng thuyết phục Man Utd nhả Paul Pogba, Real đã yêu cầu chi 27,4 triệu bảng, đồng thời để James Rodriguez tới Old Trafford. Tuy nhiên, lời bắt buộc này của Kền kền nhanh chóng bị Quỷ đỏ từ chối.


Thực tế, Man Utd vẫn coi Pogba là nhân tố quan trọng trong cuộc cải tổ nhân sự dưới thời HLV Solskjaer. ví như buộc phải để tiền vệ người Pháp ra đi, Quỷ đỏ sẽ chỉ đồng ý giả dụ nhận được lời mời trị giá 150 triệu bảng. đề nghị mới nhất của Real quá phải chăng so mang những gì lãnh đạo Man Utd mong đợi.



Trong hè này, Real không ngại chi 150 triệu bảng mua Paul Pogba. Tuy nhiên, do đã chi quá đậm bắt buộc Kền kền cần thanh lọc lực lượng để bảo đảm sự cân bằng tài chính. Khó cho Zidane là tính tới thời điểm này, ông vẫn chưa thể bán một số ngôi sao đắt giá không nằm trong kế hoạch dùng , trong ấy mang Gareth Bale và James Rodriguez.


kqbd James Rodriguez mới trở lại sân Bernabeu sau 2 năm "đánh thuê" ở Bayern Munich. Trong hè này, tiền vệ người Colombia đã đàm phán tới Napoli nhưng thương vụ này đã đổ bể do đòi hỏi khắt khe từ phía Real Madrid.


Về phần Paul Pogba, tiền vệ này vừa bỏ lỡ trận đấu với AC Milan vì chấn thương. HLV Solskjaer tự tin cho rằng ngôi sao người Pháp sẽ tiếp tục gắn bó có màu áo đỏ ở mùa giải 2019-20. Do kì chuyển nhượng mùa hè ở Anh gần đóng cửa cần Pogba khó lòng chia tay Old Trafford, nhất là khi M.U chưa mang được sự thay thế xứng tầm.




SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét