‘Tấn công Pogba là tấn công M.U’

Các ngôi sao của Man Utd đã công bố bảo vệ Paul Pogba sau khi tiền vệ người Pháp bị các cổ khích lệ quá khích tấn công trên mạng xã hội. tructiepbongda k+

Sau khi đá hỏng 11m khiến M.U bị Wolves cầm hòa 1-1 ở vòng 2 Premier League, Paul Pogba đã bị không ít các cổ khích lệ quá khích tiến công trên mạng xã hội Twitter bằng những lời lẽ miệt thị, lạm dụng và phân biệt chủng tộc.
Từ mùa giải trước, Paul Pogba đã trở thành “cái gai” trong mắt không ít người ngưỡng mộ M.U bởi vì thái độ thi đấu không tốt, khác lạ sau khi anh úp mở kĩ năng rời Old Trafford ở đầu mùa hè năm nay.
Chính do vậy, rất đông người đã đả kích Paul Pogba sau trận chiến với Wolves. Dường như, không ít anti-fan M.U cũng “tát nước theo mưa”, xả thân ô nhục tiền vệ người Pháp. Sự việc này đi xa đến mức M.U phải chính thức công bố kêu gọi người ngưỡng mộ tĩnh tâm, song song nhấn mạnh việc họ luôn đứng bên cạnh các cầu thủ bất chấp màu da, chủng tộc.
Ngoài ra đó, một số ngôi sao của Quỷ đỏ cũng ra mắt bảo vệ Paul Pogba. Đáng để ý nhất là tiền đạo Marcus Rashford và Harry Maguire.
Rashford viết: “M.U là một gia đình. Paul Pogba là một phần cần thiết trong gia đình đó. Anh chị tiến công anh ấy cũng có nghĩa là đang tấn công chúng tôi”.
Maguire cũng chia sẻ đầy mạnh mẽ: “Thật kinh tởm. Mạng xã hội cần phải làm điều gì đó… Các trương mục cá nhân cần phải được xác minh bằng hộ chiếu hoặc giấy phép tài xế. Mạng xã hội cần ngăn cản những kẻ thảm hại đang nỗ lực lạm dụng người khác bằng những trương mục nặc danh”. da ga truc tuyen
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét