Timo Werner ra đi với số tiền khủng


Sốc chiếm hữu giá của Timo Werner; Barcelona thúc đẩy vụ Neymar; Fenerbache muốn có Schick; Abraham được thưởng lớn… là những tin chính trong bản tin chuyển nhượng hôm nay.
xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-bat-bai-nho-bi-quyet-lam-to-can-co-dam-bao-thang-tran-99/



CHUYỂN NHƯỢNG 26/8: M.U chi 80 triệu mua sao 'khủng'
Sốc có giá của Timo Werner. Theo Kicker, Timo Werner đã đồng ý ký hợp đồng mới có RB Leipzig vì được cài điều khoản giải phóng trị giá 30 triệu euro. Điều ấy với nghĩa tiền đạo người Đức sở hữu thể ra đi vào mùa hè đến mang giá chỉ 30 triệu euro. Đây là tầm giá phải chăng gây sốc sở hữu tiềm năng của Timo Werner.


Barca thúc đẩy vụ Neymar. Theo Esports RAC1, Barcelona sẽ tổ chức cuộc gặp trực tiếp lần hai với đại diện của Paris SG để thương thảo vụ chuyển nhượng Neymar. Vấn đề chính trong thương vụ này vẫn là giá thành chuyển nhượng của tiền đạo người Brazil.


Fenerbache muốn với Schick k8 co uy tin khong. Theo Skor, Fenerbache đang tậu cách chiêu mộ tiền đạo Patrik Schick của Roma. Mùa trước, Patrik Schick chỉ ghi được 5 bàn, kiến tạo 3 bàn khác sau 32 trận ra sân.



Barcelona tự tin với Neymar. Theo El Chiringuito, Barcelona siêu tự tin sẽ mua lại được Neymar sau lúc đẩy Coutinho sang Bayern Munich.


Elneny mang thể rời Arsenal. Theo Foot Mercato, Mohamed Elneny có thể rời Arsenal chuyển đến Bordeaux theo dạng cho mượn trước lúc thị trường châu Âu đóng cửa.


Abraham được thưởng lớn . Theo Daily Mail, Tammy Abraham sắp được Chelsea thưởng béo sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa này. Tiền đạo người Anh dự kiến sẽ được tăng gấp đôi lương lên 100 nghìn bảng/1 tuần.





xem bong da truc tuyen Rodriguez khó rời Real . Theo Mirror, James Rodriguez khó rời khỏi Real Madrid sau khi dính bị thương trong trận hòa 1-1 có Real Madrid Valladolid.


Adebayor sở hữu CLB mới. Sau khi chia tay İstanbul Başakşehir, cựu tiền đạo Arsenal, Adebayor đã mang CLB mới ở Thổ Nhĩ Kỳ lúc ký hợp đồng 1 năm có Kayserispor.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét