Tottenham bất thần phá ngang M.U vào phút chót

Thương vụ Bruno Fernandes của Man Utd đang có nguy cơ đổ bể khi Tottenham bất thần xuất hiện vào phút chót… kèo cá cược macao

Kể từ khi thị trường chuyển nhượng hè mở cửa, Man Utd đã được đồn đoán rất nhiều với Bruno Fernandes. Tiền vệ thủ quân của Sporting Lisbon được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Quỷ đỏ và uẩn khúc sau cuối chỉ là vài triệu euro phí chuyển nhượng.
Nhiều nguồn tin khẳng định Man Utd chuẩn bị chi ra 60 triệu euro, chỉ cách yên cầu của Sporting Lisbon vỏn vẹn 5 triệu euro. Ngoài ra, nếu Quỷ đỏ không quyết đoán, họ hoàn toàn có thể vuột mất ngôi sao người Bồ Đào Nha vào tay đội bóng đồng hương Tottenham.
Theo nguồn tin uy tín hàng đầu Bồ Đào Nha là RTP thì Tottenham đã cử đại diện đến Lisbon để thương thảo về vụ chuyển nhượng Bruno Fernandes. “Gà trống” thực sự thân mật tới tiền vệ 24 tuổi và đã lên làm việc trực tiếp với chủ toạ Sporting Lisbon, Frederico Varandas.
Một nguồn tin uy tín khác tại Bồ Đào Nha, Record sau đó cũng xác nhận việc Tottenham muốn có Bruno Fernandes. Thậm chí, Record còn khẳng định, chủ toạ “Gà trống”, Daniel Levy đã thông qua chi hẳn 70 triệu euro ở thương vụ này. Lý do khiến đội bóng thành London đột nhiên ngột phá bĩnh Man Utd là vì gặp mặt khó trong vụ chuyển nhượng Giovani Lo Celso.
Tottenham vẫn chưa đạt được thỏa thuận mua Lo Celso dù chuẩn bị phục vụ đòi hỏi của Real Betis. Nhà đương kim á quân Champions League gặp trục trệu ở thương vụ này vì Atletico Madrid và Napoli đồng loạt nhảy vào với những lời đề xuất khiến tiền vệ người Argentina lẫn đội bóng thành Seville phải lưỡng lự.
Với việc Tottenham bất ngờ tham gia, Man Utd cần tăng tốc để xong xuôi điểm thương vụ này. Nếu không, Quỷ đỏ rất có thể sẽ vồ hụt “siêu tiền vệ” mà họ theo đuổi bấy lâu nay. 1gom asia
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét