Tottenham vung tiền mua sắm ở phiên chợ Hè 2019


Ban lãnh đạo Tottenham đã vung tiền tậu tậu ở phiên chợ Hè 2019, nhưng nhà đương kim Á quân Champions League vẫn chỉ được coi là kẻ ngáng đường khó chịu ở Premier League 2019/2020 (EPL) mà thôi.

xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-dap-mai-cung-nhung-ky-thuat-tieu-chuan-ma-su-ke-can-biet/



TÌNH HÌNH CHUYỂN NHƯỢNG

tới: Tanguy Ndombélé (60 triệu bảng), Jack Clarke (11 triệu bảng) và Georges-Kevin N'Koudou (trở lại sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Monaco).

ĐI empire777: Kieran Trippier (sang Atletico Madrid), Vincent Janssen (đến CF Monterrey), Michel Vorm (hết hạn hợp đồng) và Fernando Llorente (hết hạn hợp đồng).


Tottenham kết thúc Premier League mùa giải 2018/2019 ở vị trí đồ vật 4 mang 71 điểm, hơn Arsenal đội đứng vũ trang 5 đúng một điểm và kém nhà vô địch Man City đến 27 điểm. Nhìn suốt chặng đường mà Spurs đi thì đây là thành quả xứng đáng cho những cố gắng , chiến đấu ko biết mệt mỏi của thầy trò HLV Mauricio Pochettino.

Trong thời đại bóng đá kim tiền, Tottenham kể ko mang mua sắm ở phiên chợ Hè 2018 và tháng 1/2019, nhưng họ vẫn chiến đấu hết mình, vượt qua nhiều chủng loại khó khăn, áp lực từ nhiều phía để nằm trong nhóm 4 đội mạnh nhất nước Anh cộng chiếm hữu tấm vé dự Champions League. đó là điều siêu đáng khen, thậm chí làm cho nhiều đội bóng phải khâm phục.



Khách quan đánh giá, Spurs đã mang mùa giải 2018/2019 thành công ko kể mong đợi. Bởi trong tình cảnh “thắt lung buộc bụng” ko dám chi tiêu vì phải trả nợ tiền xây sân chuyển động mới, nhưng “Gà trống” vẫn đựng vang tiếng gáy, thẳng tiến vào trận chung kết Champions League lần thứ nhất trong lịch sử. ví như như may mắn, mang lẽ họ đã vươn lên là nhà vô địch châu Âu.

Mặc dù thất bại trước Liverpool ở trận chung kết Champions League 2018/2019 nhưng chiếm hữu ngôi vị Á quân, nó cũng là liều doping đủ lớn để ban lãnh đạo Spurs mang thể nghĩ béo hơn và hành động quyết liệt hơn về tương lai và sự vững mạnh của đội bóng.



Thực tế cho thấy, ông Daniel Levy - Chủ tịch của Tottenham đã bắt đầu thay đổi suy nghĩ về lý lẽ khiến bóng đá. Ông không còn “bán máu” như những năm trước đây khi để những ngôi sao như Modric hay Bale rời đội bóng để thu về khoản tiền mập rồi mua các cầu thủ tiềm năng để bồi dưỡng nữa.

Ở phiên chợ Hè năm nay, Chủ tịch Daniel Levy đã giữ chân thành công các trụ cột của Spurs. ko kể ra, doanh nhân người Anh này cũng phá két để chiêu mộ Tanguy Ndombélé từ Lyon sở hữu giá 60 triệu bảng và Jack Clarke từ Leeds giá 11 triệu bảng.



Và để giảm bớt gánh nặng về quỹ lương, Tottenham quyết định không gia hạn hợp đồng sở hữu Michel Vorm và Fernando Llorente. Đồng thời bán Kieran Trippier (sang Atletico Madrid), Vincent Janssen (sang CF Monterrey) để thu về tổng số tiền 31 triệu bảng.

ban ca k8 các thay đổi từ thượng tầng của Tottenham mà đích danh là Chủ tịch Daniel Levy phần nào xoa dịu mối quan hệ mang HLV Mauricio Pochettino và giúp nhà cầm quân người Argentina tạm hài lòng để chuẩn bị bước vào tranh tài ở mùa giải mới.

đề cập là tạm hài lòng vì thực sự, đội hình của Tottenham có sức mạnh, nhưng lại thiếu chiều sâu. Số tiền 71 triệu bảng mà Chủ tịch Daniel Levy chi cho việc sắm mua vẫn còn khiêm tốn khi so sánh có các tình địch trực tiếp như Arsenal, Man City hay Man Utd.

Tottenham đã thay đổi về chiến lược làm cho bóng đá, đã chịu chi tiền mua bom tấn, nhưng họ vẫn buộc phải thời gian nâng cấp, hoàn thiện đội hình để gian truân chức vô địch chiếm hữu Man City, Liverpool, các câu lạc bộ đã đi trước họ…nhiều bước.

Mặc dù mang 1 huấn luyện viên tài ba, có cá tính , nhưng có nhân sự ngày nay , Tottenham với lẽ chỉ mua vai kẻ ngáng đường khó chịu chứ chưa thể cạnh tranhchức vô địch Premier League có Liverpool và Man City ở mùa giải mới.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét