Valverde tin rằng Griezmann sẽ đóng vai trò quan trọng ở Barca

HLV Ernesto Valverde tin tưởng vào tân binh Antoine Griezmann, đặc biệt là trong bối cảnh hàng loạt các tiền đạo chấn thương.




"Mỗi ngày trôi qua, Griezmann hòa nhập tốt hơn. Nếu anh ấy thực sự trở thành một phần của vở kịch, anh ấy có thể đóng vai trò quyết định. Tại San Mames (thất bại 0-1 trước Bilbao cuối tuần trước), anh ấy đã chơi không tốt như chúng tôi muốn , Chúng tôi cần những cầu thủ chơi tốt trong vòng cấm, Với sự vắng mặt của một số cầu thủ, anh ấy là sự lựa chọn mà chúng tôi phải tận dụng ", HLV Valverde nhấn mạnh.



Valverde đang đối mặt với thách thức của những người chơi mất tích. Ảnh: Marca.

Barca sẽ bước vào trận đấu với Betis mà không có Lionel Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele vì chấn thương. HLV Valverde nhiều khả năng sẽ sử dụng Griezmann và hai tiền đạo trẻ của đội B, Carles Perez và Ansu Fati. "Nếu Messi không hồi phục 100%, chúng tôi không thể mạo hiểm", Valverde nói.

Sự thiếu lựa chọn về hàng hóa công cộng là một ảnh hưởng đáng kể đến lối chơi và tinh thần của  thuckhuya tv Barca - đội bóng bất ngờ thất bại trong trận đấu tuần trước. Khi được hỏi về cảm giác hiện tại, huấn luyện viên Valverde nói: "Nếu so với một người bạn đang ở Ibiza, tôi tệ hơn. Nhưng nếu so với một người đang sống trong nghịch cảnh cứu người di cư ở biển Địa Trung Hải thì tôi vẫn rất tốt. rất may mắn được ở đây. "

Ngoài các trận đấu, một trong những vấn đề lớn nhất của Barca bây giờ là việc chuyển nhượng Neymar. Người Catalan vẫn chưa có tiền đạo người Brazil, mặc dù Tổng thống Josep Bartomeu đã đưa ra ba lời đề nghị cho PSG. Người hâm mộ Barca cũng vô cùng lo lắng vì tiến độ của thỏa thuận chậm.

cuocbanh88 "Mỗi khi thị trường mở cửa, mọi người luôn có một kỳ vọng lớn và những cầu thủ như Neymar cũng đánh thức những kỳ vọng lớn", HLV Valverde nói. "Chuyện gì đang xảy ra không mang lại điều gì ngoài sự buồn chán. Neymar vẫn là một cầu thủ PSG và chúng tôi phải tập trung vào trận đấu. Chúng tôi đã từng sống với những tin đồn này. Hãy tận hưởng, chúng tôi sẽ không thể chơi tốt".
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét