VAR cũng bất lực Thủ môn Liverpool


CĐV Chelsea tỏ ra rất tức giận khi VAR ko thể bắt lỗi thủ thành Adrian ở tình huống cản phá quả 11m quyết định.

xem thêm: http://choidaga.com/da-ga-cua-sat-muon-thang-thi-phai-chon-giong-ga-chan-chi-khong-tuoc/




Ở trận tranh siêu cúp châu Âu đêm qua ban ca k8, Liverpool đã đánh bại Chelsea có tỉ số 5-4 trên loạt đấu súng cân não (sau khi hòa 2-2 trong 120 phút). buộc phải tới lượt sút cuối cùng, chiến thắng mới được phân định lúc cú sút của Tammy Abraham bị thủ thành Adrian cản phá bằng chân.


Tuy nhiên, sau khi xem lại tình huống này, CĐV Chelsea tỏ ra vô cùng tức giận vì họ cho rằng thủ thành Adrian của Liverpool đã phạm luật ở pha cản phá quyết định.


Theo luật của UEFA "Thủ thành nên đặt ít nhất một chân lên vạch cầu môn lúc cú sút 11m được thực hiện và ko được đứng phía sau vạch cầu môn". các ở tình huống cản phá cú sút của Abraham, thủ thành Adrian đã không tuân thủ điều luật. Anh đã chuyển động sớm phải cả 2 chân đều không chạm vạch cầu môn.



NHM Chelsea tỏ ra thất vọng và tức giận hơn vì VAR không phát hiện ra lỗi nghiêm trọng này. Theo báo giới Anh, những trọng tài video đã xem lại tình huống nhưng vẫn công nhận bàn thắng vì cho rằng đây là pha bóng ko rõ ràng.


Theo quy định w88pro, trường hợp thủ thành bị xác định mắc lỗi, cú sút 11m sẽ được thực hiện lại. do vậy, NHM Chelsea tỏ ra rất bực bội. Họ tin rằng nếu VAR công tâm, thầy trò Lampard sẽ ko để thua đáng tiếc trên loạt đấu súng cân não.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét