CLB Valencia vẫn quyết định sa thải HLV...


Khởi đầu mùa giải ko quá tồi nhưng CLB Valencia vẫn quyết định sa thải HLV...

xem thêm: http://thichdaga.com/ga-doc-la-4-chan-duoc-tim-thay-khien-dan-tinh-xon-xao/



Sau lúc loạt trận của những ĐTQG kết thúc, các cầu thủ Valencia đã trở lại CLB để chuẩn bị cho trận đấu ở La Liga vào cuối tuần. Tuy nhiên, họ đã nên nhận một tin rất bất ngờ trong ngày hôm nay: HLV Marcelino Garcia Toral chính thức bị sa thải.

Trong tuyên bố mới nhất phát đi từ CLB Valencia vào chiều nay (giờ địa phương), HLV người Tây Ban Nha không còn ngồi trên mẫu ghế huấn luyện tại sân Mestalla nữa. Albert Celades sẽ là người kế nhiệm vị trí này.

Quyết định sa thải được đưa ra sau cuộc gọi của chủ sở hữu Peter Lim từ trụ sở ở Singapore cho Chủ tịch Anil Murthy. Sau đó, CLB có thông báo tới giới truyền thông Tây Ban Nha.


ngày nay, quyết định của Lim được cho là không ảnh hưởng đến Giám đốc thể thao Mateu Alemany. Theo các nguồn tin, rộng rãi cầu thủ của Valencia đang cảm thấy siêu sốc về quyết định của ông chủ. Trát sa thải được đưa ngay trước thời điểm đội bóng này với chuyến khiến khách cạnh tranh trên sân của Barcelona vào trang bị Bảy. Giữa tuần sau, họ còn mang 1 chuyến đi nữa tới London, gặp Chelsea tại vòng bảng Champions League.

Việc sa thải Marcelino ko hoàn toàn dựa trên kết quả ở 3 vòng đấu đầu tiên ở mùa giải này (Los Che hiện sở hữu 4 điểm), mà xuất xứ từ các tháng căng thẳng mùa Hè mới đây . các mâu thuẫn là điều bất ngờ, bởi chính Marcelino đã giúp Valencia giành Cúp Nhà vua sau chiến thắng trước Barca và có năm thứ hai liên tiếp giành vé dự Champions League.

Vấn đề ở chỗ khuyen mai w88, HLV 54 tuổi đã mang những ám chỉ về chuyện đấu đá quyền lực trong hậu trường giữa Lim và Alemany - 1 trận chiến mà nhà tài phiệt Singapore sẽ ko chịu thua.



Trước tình trạng không cứng cáp về thể tại CLB k8vn, bản thân Marcelino cũng bước vào mùa giải mới mang trạng thái bất ổn vì không chắc liệu mang thể dùng tiền đạo Rodrigo Moreno hay không . Chân sút này được shop tới Atletico Madrid. Ngay cả lúc La Liga đã khởi tranh, Marcelino cũng thừa nhận rằng, Rodrigo đã đề cập với ông việc ra đi, trước lúc thỏa thuận bị hủy bỏ.

Valencia đã sở hữu quá trình tương đối ổn định dưới thời Marcelino và nhiệm vụ của Celades là duy trì điều đó. Cựu HLV đội U21 Tây Ban Nha từng làm trợ lý cho HLV Julen Lopetegui ở Real Madrid và dù hiếm lúc xuất hiện dưới ánh đèn sân khấu, HLV 43 tuổi này cũng đã có cho mình hơi đa dạng kinh nghiệm.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét