Cựu sao Barca theo Văn Hậu tới Heerenveen ở ngày cuối

Trong ngày sau cùng của kì chuyển nhượng mùa hè 2019, ngoài Văn Hậu, Heerenveen còn mộ tiền vệ Alen Halilovic.

Ở thời điểm cuối của kì chuyển nhượng mùa hè 2019, CLB Heerenveen hoạt động khá hăng hái để hoàn tất quá trình chuẩn bị nhân sự. Ở vị trí hậu vệ trái, đội bóng Hà Lan đã có được sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu theo bạn dạng giao kèo mượn từ Hà Nội. Còn ở hàng tiền vệ, HLV Johnny Jansen có sự bửa sung khá chất lượng là Alen Halilovic.
Thương vụ này đã được Heerenveen thông báo không lâu sau khi họ hoàn tất thủ tục đón Văn Hậu. Cụ thể, Alen Halilovic đã cập bến Abe Lenstra theo phiên bản giao kèo mượn từ AC Milan.
Đây là tiếng tăm không còn lạ lẫm với NHM bóng đá Việt Nam. Halilovic từng được xem là "thần đồng" của bóng đá Croatia. Anh được Barcelona chiêu mộ hồi mùa hè năm 2014 từ Dinamo Zagreb. Sau đó, khả năng trẻ này đã xiêu bạt đến Sporting Gijon, Hamburg, Las Palmas và AC Milan.
Mùa trước, Halilovic thi đấu ở giải VĐQG Bỉ cho Standard Liege theo phiên bản giao kèo cho mượn từ AC Milan. Trong hè này, tiền vệ người Croatia đã trở lại Milan mà không nằm trong kế hoạch sử dụng của tân HLV Marco Giampaolo.
Hồi năm 2012, Halilovic từng gây lưu ý khi trở thành cầu thủ trẻ thứ 2 ra sân ở trường đấu Champions League (16 tuổi). Sau đó, anh cũng là cầu thủ trẻ nhất ra mắt đội tuyển Croatia. Tới nay, tiền vệ này đã có 10 lần ra sân trong màu áo bàn cờ.
dù rằng sự nghiệp của Halilovic không tạo ra như hy vọng mà đây vẫn được bình chọn là hợp đồng chất lượng đối với Heerenveen. Tại đây, tiền vệ người Croatia được trao chiếc áo số 10 và gần như kiên cố sẽ có suất đá chính trong đội hình của HLV Johnny Jansen.
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét