Emery đã lên tiếng bảo vệ Granit Xhaka


Phát biểu sau trận đấu giữa Man Utd và Arsenal, HLV Unai Emery đã lên tiếng bảo vệ Granit Xhaka ở tình huống cầu thủ này cúi đầu né cú sút của Scott McTominay.

>>> xem thêm: gà tre đá cựa mỹ và cách nhận biết


Rạng sáng nay (1/10), trận cầu tâm điểm ở vòng 7 Premier League 2019-20 giữa Man Utd và Arsenal đã chính thức diễn ra trên SVĐ Old Trafford. Sau 90 phút thi đấu, hai đội đã chấp nhận chia điểm khi cầm chân nhau mang tỷ số hòa 1-1. Scott McTominay đã ghi bàn mở tỷ số cho Quỷ đỏ ở cuối hiệp 1 , còn Pierre-Emerick Aubameyang là người lập công gỡ hòa cho Pháo thủ trong hiệp 2.


Sau trận hòa này w88 casino, tiền vệ Granit Xhaka đã bị những CĐV Arsenal chỉ trích phần nhiều . Cụ thể, ở tình huống McTominay tung ra cú sút ngoại trừ vòng cấm, cầu thủ người Thụy Sỹ đã chủ động né bóng và Pháo thủ đã bắt buộc nhận bàn thua ngay trước khi hiệp một khép lại. Việc Xhaka trước đấy được HLV Unai Emery chỉ định là thủ quân của đội chủ sân Emirates càng khiến giới mến mộ đội bóng này tức giận hơn.



Trả lời các câu hỏi của phóng viên sau trận đấu có M.U, HLV Emery đã lên tiếng bảo vệ Xhaka. Theo thuyền trưởng của Arsenal, tiền vệ người Thụy Sỹ đã vô cùng tìm mọi cách lui về phòng ngự trong pha bóng này và nhìn chung đã với một trận đấu xuất sắc.


ban ca k8 "Trong tình huống này, Xhaka đã lui về phòng ngự và với lẽ là người trước tiên làm cho điều đấy . Tôi không nhìn thấy hành động né bóng của cậu đấy , nhưng tôi đã quan sát khi cậu đó chạy về. Đây là 1 phấn đấu hoàn hảo .


Xhaka luôn thi đấu có quyết tâm cực kì mập . Trên sân, cậu đó luôn sở hữu sự cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Tôi nghĩ hôm nay cậu ấy đã có 1 trận đấu hay", HLV Emery phát biểu sau trận đấu với M.U.


với 1 điểm giành được trên sân Old Trafford, Arsenal hiện chiếm hữu 12 điểm và tạm đứng ở vị trí vũ trang 4 trên BXH Premier League sau 7 vòng trước tiên. Ở trận đấu tiếp theo, họ sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Standard Liege tại vòng bảng Europa League trước khi chạm trán Bournemouth tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét