HLV Southgate sẽ trao cơ hội cho Sancho


Trong trận đấu sở hữu Kosovo đêm nay, HLV Gareth Southgate sẽ trao cơ hội cho Jadon Sancho, người sẽ thay thế Marcus Rashford trên hàng công.

xem thêm: http://thichdaga.com/nhung-don-da-ga-doc-dao/



Đêm nay , ĐT Anh sẽ tiếp đón Kosovo trên sân St Mary's tại vòng chiếc Euro 2020. Đây là kẻ thù yếu nên HLV Gareth Southgate cho biết ông sẽ thay đổi 1 vài vị trí trong đội hình phát xuất so mang trận thắng 4-0 Bulgaria tuần trước. Đáng ân cần nhất là "thần đồng" Jadon Sancho sẽ được trao cơ hội trên hàng công.


Chia sẻ về quyết định đưa Sancho vào đội hình xuất xứ đêm nay, HLV Southgate nói: "Cậu đấy phát hành sự cạnh tranh thực sự. Cậu ấy thường xuyên chơi bóng ở CLB và sở hữu những màn trình diễn thuyết phục hàng tuần".


Theo Mirror k8vn, cầu thủ nên nhường vị trí cho Sancho trên hàng công ĐT Anh đêm nay sẽ là Marcus Rashford. Đây sẽ là trận đấu vũ trang 8 của cầu thủ chạy cánh 19 tuổi cho Tam sư.


Southgate tiếp tục với các lời khen dành cho ngôi sao trẻ của Dortmund: "Cậu đó tự tin vào khả năng của mình. Cậu ấy hoạt động chăm chỉ ngay cả tự nhiên với bóng. Cậu ấysở hữu tốc độ cực kỳ tốt và với thể phân phối những đường chuyền thuận lợi vào vòng cấm đối phương".


Như vậy w88pro, trường hợp ko sở hữu gì xảy ra bất ngờ, Sancho sẽ hài hòa mang Harry Kane và Raheem Sterling trên hàng công của ĐT Anh để tiếp đón Kosovo. những giới ngưỡng mộ Tam sư đang chờ đợi 1 chiến thắng tưng bừng nữa tại St Mary's.


HLV Southgate đang trên con đường trẻ hóa lực lượng cho ĐT Anh. Độ tuổi trung bình của Tam sư dưới thời Southgate rẻ nhất so với những triều đại khác nói từ năm 2001 trở lại đây.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét