Jovic ‘bom tấn’ lại chấn thương


HLV Zidane vừa nhận tin xấu liên quan tới tiền đạo tân binh Luka Jovic.



xem thêm: http://choidaga.com/ga-da-thai-lan-tri-gia-600-trieu-tung-gay-sot-cdm-gio-ra-sao/
Theo AS, Luka Jovic dính bị thương ở trận Serbia thua Bồ Đào Nha có tỷ số 2-4 thuộc vòng chiếc Euro 2020 (8/9). Trận này, tân binh giá 60 triệu euro của Real chỉ vào sân ở phút 87, khi thế trận đã an bài.

Chỉ vào sân vài phút cuối trận nhưng Luka Jovic đã dính bị thương và không thể cùng ĐT Serbia dự trận đấu có Luxembourg vào ngày 11/9. LĐBĐ Serbia đã xác nhận thông tin này, nhưng không thông báo cụ thể tình trạng (chấn thương gì và mức độ nghiêm trọng) của Luka Jovic.



Đây là tin không vui với HLV Zidane và k8 co uy tin khong, nhất là trong bối cảnh lực lượng của Real chịu tổn thất mập do cơn bão bị thương hoành hành từ đầu mùa (Asensio, Eden Hazard và Brahim Diaz… chấn thương).


Luka Jovic cũng mới trở lại thi đấu sau 1 thời gian dài chấn thương. Trước đó w88hn, cho biết ở trận giao hữu Real Madrid thua thảm Atletico Madrid mang tỷ số 3-7, tiền đạo Serbia đã dính bị thương mắt cá.


chấn thương mắt cá khiến Luka Jovic bắt buộc nghỉ suốt thời gian dài và mới trở lại thi đấu ở trận thắng Celta Vigo tại La Liga (17/8). Được kỳ vọng thay thế Karim Benzema nhưng đến thời điểm này, Luka Jovic vẫn chưa thể chứng tỏ năng lực (chưa ghi bàn nào sau 3 trận ở La Liga).
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét