Lãnh đạo VFF đề nghị phạt nặng Hà Nội FC

Ông Lê Hoài Anh, Tổng thư ký VFF yêu cầu phải xử lý nghiêm, phạt nặng đối với những vi phạm trong khâu doanh nghiệp ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. keo nha cai macao

trả lời truyền thông quay quanh vụ sân Hàng Đẫy thất thủ do pháo sáng khuya sớm 11/9 khiến một nữ cổ khích lệ bị thương nặng, Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh đề nghị phạt nặng các BTC sân để xảy ra tình trạng đốt pháo sáng.

Ông Lê Hoài Anh cho biết: “Đối với án phạt, có mức phạt về tài chính đối với công việc đơn vị. Từ hoạt động của giải đấu và nguồn thu của câu lạc bộ, số tiền phạt sẽ bị khấu trừ khi vi phạm quá trình công ty cuộc chiến.

bên cạnh đó, đó chỉ là một phần. Giải pháp to nhất là phải thi đấu trên sân không có khán giả hoặc chuyển đi đơn vị trận đấu ở một địa điểm khác. Đây là hình phạt nặng hơn rất nhiều.

Tôi mong muốn là các hình phạt này sẽ được áp dụng hợp nhất, kiên quyết trong thời gian này và sắp đến để các câu lạc bộ nhận thức được về mức án phạt đó chứ không phải thuần tuý là vấn đề tài chính”.

BTC sân Hàng Đẫy nhiều lần để cổ khích lệ mang pháo sáng vào đốt, nhưng mà vẫn chưa bị treo sân hay nhận mức án phạt như Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh nói. Theo lý giải của ông Vũ Xuân Thành, Trưởng ban kỷ luật VFF thì vấn đề này thuộc thẩm quyền của từng ban.

Ông Vũ Xuân Thành cho hay: “Vấn đề này theo tác dụng của từng ban. Sau khi chúng tôi ra quyết định kỷ luật thì vẫn còn Ban giải quyết khiếu nài nỉ. Nếu như các đối tượng bị phạt trình đơn khiếu nề hà thì việc giải quyết như thế nào là thẩm quyền của Ban khiếu nề và nằm ngoài ý muốn của Ban kỷ luật”.

Chiều qua (12/9), Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam và tổ chức VPF đã họp để đưa ra mức án phạt cho BTC sân Hàng Đẫy. Dự kiến trong ngày hôm nay án phạt dành cho Hà Nội FC sẽ được lên tiếng. bet365

SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét