Milan chiêu mộ ngôi sao W.C 2018


Ở thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa hè, AC Milan đã quyết định đổi tiền đạo Andre Silva để với sự chuyên dụng cho của Ante Rebic.

xem thêm: http://choidaga.com/trum-da-ga-o-sai-gon-ngay-ay-va-bay-gio-khac-nhau-nhu-the-nao/



Thương vụ này đã được AC Milan công bố trên trang chủ vào đêm qua. Theo ấy , tiền vệ Ante Rebic đã hoàn tất thủ tục cập bến San Siro theo bản hợp đồng mượn mang thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, trong hợp đồng, Rossoneri ko đính kèm điều khoản mua đứt tiền vệ này.


Để thuyết phục Eintracht Frankfurt nhả Ante Rebic, AC Milan đã phải để tiền đạo Andre Silva vận động theo chiều ngược lại. Chân sút người Bồ Đào Nha cũng sẽ khoác áo đội bóng Đức theo bản hợp đồng mượn có thời hạn 2 năm.



Do ko có cơ hội ra sân thường xuyên ở San Siro ban ca k8, Andre Silva từng sắm vai "lính đánh thuê" ở mùa giải trước cho Sevilla. Trước đó, chân sút này từng gây thất vọng ở Serie A mùa giải 2017-18 khi chỉ mang 2 bàn thắng sau 24 lần ra sân. Chính do đó , Rossoneri đã phải chi đậm để sắm tiền đạo Krzysztof Piatek.


Trong hè này, ngoài Ante Rebic, AC Milan còn tăng cường hàng công có tài năng trẻ Rafael Leao của Lille. Nhưng ở chiều đi, Rossoneri cũng đã chia tay Andre Silva và Patrick Cutrone, người trước ấy đã chuyển sang khoác áo Wolves.


Ante Rebic w88 apps, 25 tuổi, trước đây từng thi đấu ở Serie A cho Fiorentina. Tiền vệ người Croatia cập bến Frankfurt vào mùa hè năm 2016 theo dạng cho mượn. Sau 2 mùa giải thi đấu thành công, anh đã được đội bóng Đức tậu đứt với giá thành chỉ 2 triệu euro. Ở VCK World Cup 2018, Rebic là 1 trong các cầu thủ gây ấn tượng nhất trong hành trình đưa Croatia vào trận chung kết.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét