Pháp tiếp tục thắng đậm đối thủ


Thi đấu nhàn nhã và thậm chí còn bỏ lỡ một quả phạt đền nhưng Pháp vẫn dễ dàng vượt qua kình địch “lót đường” Andorra có tỉ số bí quyết biệt…

xem thêm: http://thichdaga.com/nuoi-ga-tre-kieng-tro-thanh-ty-phu-tre-tuoi-bat-ngo-2019/



Xem thông số và tường thuật trận đấu
Được chơi trên sân nhà Stade de France có đối phương chỉ là đội bóng “lót đường” bảng H vòng loại EURO 2020 - Andorra (chưa sở hữu dù chỉ một điểm hay 1 bàn thắng), Pháp được dự báo sẽ dễ dàng giành trọn 3 điểm. Quả thực, dù thi đấu hết sức nhàn nhã, nhà đương kim vô địch thế giới vẫn vượt qua đội khách mang tỉ số nguyên tắc biệt.


So mang trận thắng Albania w88pro, HLV Didier Deschamps thực hiện 1 vài điều chỉnh trong đội hình cỗi nguồn như thay nguyên cặp hậu vệ cánh hay trao cơ hội đá chính lần đầu cho Jonathan Ikone. Đây được coi là phần thưởng xứng đáng cho tài năng trẻ thuộc biên chế Lille khi anh đã ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị ở trận ra mắt nguyên lý đây ít ngày.


Pháp nhanh chóng tạo ra sức ép nghẹt thở và toàn vẹn không cho đối thủ… chạm bóng. Trong khoảng thời gian đầu trận, các học trò của HLV Deschamps thường xuyên duy trì tỉ lệ kiểm soát bóng trên 90%.


Bàn thắng mở tỉ số tới chiếm hữu Pháp ở phút 19. khởi thủy từ đường chuyền của Ikone, Coman bứt tốc vượt qua hậu vệ đội khách rồi tung ra cú dứt điểm ko thể cản phá trong vòng cấm. Đây đã là pha lập công trang bị 3 chỉ sau 2 trận cho Les Bleus của ngôi sao chạy cánh thuộc biên chế Bayern Munich.





đến phút 26, Pháp chiếm hữu cơ hội logic để nâng tỉ số lên 2-0 lúc Antoine Griezmann kiếm về 1 quả phạt đền. Đáng tiếc, từ chấm 11m, tiền đạo với áo số 7 lại bị thủ thành Josep Gomes bắt bài. Điều đáng đề cập là ở trận gặp Albania, anh cũng sút hỏng phạt đền.



Trước lúc hiệp 1 khép lại, Pháp cũng tạo bắt buộc 1 vài cơ hội ăn bàn nhưng không thực hiện thành công. tuy thế, các CĐV Les Bleus cũng không phải tiếc nuối lâu bởi sau giờ nghỉ, đội bóng của họ chỉ mất vài phút để chiếm hữu được bàn thắng nhân đôi bí quyết biệt.


Phút 52, k8 mobile từ quả đá phạt trước vòng cấm, Griezmann treo bóng vừa tầm cho người đồng đội ở Barca , Clement Lenglet đánh đầu tung lưới thủ thành Gomes. Đây cũng là bàn thắng trước tiên của trung vệ 24 tuổi trong màu áo đội tuyển Pháp.





Sau khi mang được lợi thế dẫn trước an toàn, Pháp thậm chí còn tấn công dữ dội hơn. Tuy nhiên, trong một ngày thủ môn Gomes thi đấu lý tưởng và cũng được trợ giúp bởi… khung gỗ, Andorra chỉ bị thủng lưới thêm 1 lần nữa.


Phút bù giờ đầu tiên của trận đấu, Nabil Fekir thực hiện cú sút phạt khá hiểm hóc và dù thủ môn Gomes đã cố gắng cản phá, tiền đạo vào sân thay người Wissam Ben Yedder vẫn mang mặt kịp thời để sút bồi, nâng tỉ số lên 3-0.





Chung cuộc, Pháp giành chiến thắng chiếm hữu tỉ số 3-0 nhưng bắt buộc ngậm ngùi xếp vật dụng 2 trên BXH. Dù có cùng điểm số và hơn Thổ Nhĩ Kỳ về hiệu số nhưng Les Bleus lại thua về thành tích đối đầu trực tiếp (Pháp thua Thổ Nhĩ Kỳ 0-2 ở lượt trận vật dụng 3).
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét