Ronaldo khóc khi xem lại video người cha quá cố


Trong cuộc phỏng vấn trên 1 kênh truyền hình của Anh, ronaldo đã không cầm được nước mắt sau lúc MC Piers Morgan cho phát một đoạn video ngắn về hình ảnh tiền đạo Juventus khi còn nhỏ có người cha quá cố của anh.



xem thêm: http://thichdaga.com/nuoi-ga-da-cua-sat-theo-dung-tieu-chuan-cua-gioi-su-ke/

Tối hôm qua, Cristiano ronaldo đã được mời phỏng vấn trên một kênh truyền hình của Anh. Tiền đạo Juventus xuất hiện sở hữu vẻ không tính điển trai, lịch lãm nhưng anh đã bật khóc nức nở lúc MC Piers Morgan trình chiếu một đoạn video.


Đoạn video này chứa hình ảnh cr7 khi còn nhỏ đứng cạnh người cha quá cố của anh (ông Jose Dinis Aveiro) trước cửa nhà. Cựu sao Real Madrid không cầm được nước mắt vì đây là lần trước tiên anh được thấy video này.


cr7 vừa lau nước mắt vừa nói bongdatructiep: "Tôi chưa bao giờ xem video. Tôi chưa bao giờ được xem video đó. Thật ko thể tin được.


khi đầu tôi nghĩ đây sẽ là cuộc phỏng vấn mang nhiều tiếng cười, nhưng tôi không mong được khóc. Tôi chưa bao giờ được nhìn thấy các hình ảnh này, tôi không biết anh đã lấy nó ở đâu... Tôi cần lấy video này về cho gia đình tôi xem".






khi được MC Piers Morgan hỏi về những ký ức có người cha của mình, cr7 nói: "Tôi thực sự không biết hết 100% về cha tôi. Ông đó là một người nghiện rượu. Tôi chưa bao giờ nói chuyện sở hữu ông ấy như 1 cuộc trò chuyện bình thường. Thật khó khăn".


lúc ronaldo 20 tuổi, cha của anh đã qua đời ở tuổi 52. Ông Jose Dinis Aveiro là một người nghiện rượu rất nặng và đã chết vì bệnh suy gan.


Chấm dứt câu chuyện về người cha của cr7 w88 ban ca, MC Piers Morgan đã hỏi tiền đạo Juventus lúc nào khiến cho đám cưới sở hữu cô bạn gái Georgina Rodriguez. Ngôi sao 34 tuổi trả lời: "Chắc chắn chúng tôi sẽ kết hôn vào một ngày nào đấy . đó cũng là giấc mơ của mẹ tôi. do vậy, một ngày nào ấy chúng tôi sẽ làm đám cưới. Tại sao không?".


SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét