Tottenham đổi Eriksen để lấy Paulo Dybala


Theo Tuttosport, Tottenham muốn dùng Christian Eriksen để đổi lấy Paulo Dybala của Juventus vào kỳ chuyển nhượng đông 2020.




Ở kỳ chuyển nhượng hè này, đặc thù là quá trình cuối, mẫu tên Christian Eriksen cũng đã làm báo giới tốn ko ít giấy mực. Hợp đồng của tiền vệ người Đan Mạch mangTottenham Hotspur sẽ hết hạn vào hè năm 2020, và anh đã đánh tiếng muốn ra đi ngay từ đầu hè.


hẳn nhiên k8 lua dao, Spurs chẳng hề muốn mất trắng Eriksen khi anh sẽ phát triển thành cầu thủ tự do vào hè năm sau. Quan điểm của đội bóng này vẫn là giữ chân cầu thủ này ở lại Tottenham Hotspur Stadium. Theo truyền thông Anh, họ đã hiện thực hóa mục tiêu trên bằng việc gửi đến tiền vệ người Đan Mạch một bản hợp đồng mới với mức lương hậu hĩnh lên đến 200.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, câu trả lời mà họ nhận được chỉ là chiếc lắc đầu, bởi Eriksen kiên quyết ra đi để sắm các bến đỗ lớn hơn trong sự nghiệp.



Để hạn chế viễn cảnh mất người mà không thu được khoản phí nào, Tottenham đang đưa ra những hướng giải quyết cho tương lai của Eriksen. Theo thông tin được tờ Tuttosport đăng tải, Gà trống muốn sử dụng tiền vệ người Đan Mạch để đổi lấy Paulo Dybala của Juventus vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. Được biết, đây chính là nguyện vọng của HLV Mauricio Pochettino.


Thực tế w88 apps, Tottenham cũng đã từng theo đuổi Dybala rất sát sao ở phiên chợ hè vừa qua . Chân sút người Argentina không nằm trong kế hoạch của HLV Maurizio Sarri ở mùa giải 2019/20 phải được ban lãnh đạo Juventus định hướng ra đi. Tuy nhiên, Spurs cuối cộng đã không thể chiêu mộ được Dybala. Theo những nguồn tin ở Anh, các đòi hỏi quá cao của “ngôi sao thất sủng” ở Turin đã làm thương vụ này đổ vỡ.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét