Van Dijk kích động tinh thần đồng đội


Trung vệ Van Dijk cho rằng việc hơn Man City 5 điểm chẳng với rộng rãi ý nghĩa ở thời điểm này.



xem thêm : cách chữa gà đá cựa sắt hiêu quả

Liverpool và Man City là 2 ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League năm nay. The Reds đang sở hữu lợi thế lúc toàn thắng cả 7 trận thứ 1 , dẫn đầu BXH và hơn địch thủ đến 5 điểm.


Tuy nhiên, Van Dijk cho rằng vẫn còn quá sớm để nhắc về lợi thế trong cuộc đua vô địch chiếm hữu Man City bởi mùa giải vẫn còn vô cùng dài. Ở thời điểm tháng một, Liverpool cũng từng hơn The Citizens tới 7 điểm nhưng sau đó đã sa sút và để tình địch vượt lên bảo vệ thành công ngôi vương.


Van Dijk nói w88 affiliate: "Không, chưa có ý nghĩa gì cả, vẫn còn quá sớm để đề cập về cuộc đua vô địch. Từ tháng 10 trở đi sẽ bước vào quá trình bận rộn, vẫn còn quá chung trận đấu và chúng tôi buộc phải tập trung vào các trận trước mắt.




Chúng tôi không muốn nhìn vào những kình địch khác. Mùa trước chúng tôi cũng chiếm hữu thời điểm tạo ra lợi thế nhưng đa phần người cũng nhìn thấy tất cả chuyện biến đổi nhanh như thế nào rồi ấy . Chúng tôi nên giữ tập trung và mang nhiều chủng loại điểm cần tiếp tục cải thiện".


k8 mobile cho hay chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Sheffield United cuối tuần trước đã giúp Liverpool kéo dài kỷ lục 16 trận thắng liên tiếp ở Premier League. Vào giữa tuần này, Van Dijk và đồng đội sẽ tiếp đón RB Salzburg ở lượt trận vật dụng 2 vòng bảng Champions League.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét