Bao nhiêu người tin Indonesia giành điểm trước Việt Nam?

Có 272 trên tổng số 1442 bạn đọc của Bóng đá số tin rằng đội tuyển Indonesia sẽ có điểm ở trận chạm mặt Việt Nam chiều tối nay trong khuôn khổ vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. link vao m88

Image result for việt nam vs indonesia
Vào lúc 18h30 chiều tối nay (15/10), đội tuyển Việt Nam sẽ có cuộc chiến thứ 3 tại bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tình địch của chúng ta là Indonesia, đội bóng đang đứng cuối bảng vì chưa giành được điểm số nào sau 3 lượt trận đầu tiên.
ngày nay, ĐT Việt Nam đang có 4 điểm sau thắng lợi trước Malaysia và trận hòa Thái Lan ở lượt khởi đầu. Trên bảng xếp hạng, thầy trò HLV Park Hang Seo lâm thời xếp thứ 3, kém UAE 2 điểm và bằng điểm với Thái Lan nhưng mà kém hiệu số phụ. Trước Indonesia, đội bóng đang có tư thế rất nghèo khổ thời gian vừa qua, 3 điểm là nhiệm vụ gần như bắt buộc đối với "Những ngôi sao vàng" để có thể tiếp tục theo đuổi mục đích lọt vào vòng loại sau cùng.
Niềm tin của người mến mộ cả nước dành cho đội tuyển là rất béo, song vẫn có một đôi quan điểm cho rằng, Việt Nam không thể giành thành công trong trận chiến chiều tối nay. Chi tiết, tính đến 13h ngày 15/10, trong số 1442 độc giả nhập cuộc bình chọn trên Bóng đá số, có 97 người dự đoán Việt Nam sẽ thua Indonesia, Ngoài ra số người dự đoán kết quả hòa là 175. Sau 3 lượt đầu toàn thua và để thủng lưới tới 11 bàn, thầy trò HLV Simon McMenemy đang có quyết tâm vô cùng mập. Hơn nữa, lich sử đối đầu cũng đang nghiêng hẳn về phía đội bóng xứ vạn đảo khi họ đã thắng đến 9 trận, hòa 9 trận khác và chỉ để thua 5 trận trong 23 lần gần nhất 2 đội gặp gỡ nhau. Cùng với lợi thế sân bãi cũng như sự khích lệ của các CĐV nhà, ông Park và các học trò không thể xem nhẹ đối phương này.
Dẫu vậy, những con số thống kê trên đã có từ trước khi HLV Park Hang Seo tới làm việc tại Việt Nam. Ngày nay, dưới sự dẫn dắt của thuyền trưởng người Hàn Quốc, nền bóng đá nước ta đã có sự phát hành rõ rệt ở cả khu vực lẫn cấp châu lục, nhất là sau chức quán quân AFF Cup 2018 đầy thuyết phục. Sau chiến thắng trước Malaysia ở chảo lửa Mỹ Đình tuần trước, các cầu thủ đang có sự tự tin và kiên tâm cao không kém đối phương. Bởi thế, vẫn có đến 1174 bạn đọc của Bóng đá số tin vào 1 thành công dành cho "Những ngôi sao vàng". vaobong
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét