CĐV tuyển Anh chết bí ẩn trong đồn cảnh sát ở Bulgaria

Một CĐV người Anh đã chết một cách bí mật khi bị giam giữ trong đồn cảnh sát ở Sofia, Bulgaria. keo nha cai dem nay

Theo tờ Mirror, CĐV xấu số này là Rob Spray, 32 tuổi, fan cuồng của West Brom. Như nhiều NHM ĐT Anh, Rob Spray cùng anh em đến Sofia cổ vũ Tam sư ở cuộc chiến với Bulgaria vào ngày 15/10.
Rob Spray đã không được chứng kiến đội nhà vùi dập Bulgaria với tỷ số 6-0 ở vòng loại Euro 2020 bởi một ngày trước cuộc đấu này, ngày 14/10, CĐV giữ vé cả mùa của West Brom đã khuất.
Tờ Mirror cho biết, Rob Spray mệnh chung trong thời gian bị nhốt ở một đồn cảnh sát tại Sofia, Bulgaria. Trên Facebook, Katie Brown, chị gái của Rob Spray gian khổ cho biết: “Em tôi chết khi bị cảnh sát giam cầm trong những điều kiện rất đáng ngờ”.
Katie Brown cho biết thêm, cô và gia đình đã sốc khi hay tin Rob Spray tạ thế. Ngày nay, các nhà chức trách Bulgaria đang khẩn trương điều tra để làm sáng tỏ vụ việc này.
“Không biết đúng đắn chuyện gì xảy ra nhưng chúng tôi biết, Rob Spray là một trong những người nhẹ nhàng và đáng mến nhất chúng tôi từng gặp gỡ.
Những gì đã xảy ra không khác gì một bi kịch. Chúng ta cần thông thường sức giúp đỡ gia đình Rob Spray vào lúc này”, một người người chơi của CĐV bất hạnh này cho biết.
Trên mạng xã hội, NHM tuyển Anh đang khởi động một cuộc quyên góp tiền và đã quyên góp được 12 nghìn bảng để đưa thi thể Rob Spray về quê nhà chôn cất. tructiephd
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét