Emery: 'Arsenal thua trong một trận đấu điên rồ'

HLV Unai Emery của Arsenal hối hận khi đội chủ nhà dừng bước ở vòng bốn Cup Liên đoàn sau khi hòa kqbd hom nay 5-5 Liverpool và thua 4-5 trong loạt sút luân lưu vào ngày 30/10.

"Đây là một trận đấu điên rồ. Tôi rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ. Chúng tôi đã chơi với nhịp độ cao trong 45 phút đầu tiên. Arsenal đã có thể giành chiến thắng, nhưng thua tại. Shootout. Chúng tôi rất buồn, nhưng với một Hiệu suất, Arsenal xứng đáng nhiều hơn. Có rất nhiều điều tích cực được tạo ra, "Emery nói sau trận đấu.
Trong trận đấu tại Anfield vào ngày 30 tháng 10, Arsenal đã có cơ hội rất tốt để giành chiến thắng, giành vé. Đến phút 57, họ vẫn dẫn trước Liverpool 4-2, nhưng chỉ sau năm phút, Liverpool đã gỡ hòa với tỷ số 4-4. Arsenal vươn lên dẫn trước ở phút 70 với cú sút xa của Joe Willock, nhưng đội chủ nhà lại một lần nữa san bằng khoảng cách với cú vô lê của Divock Origi.

Vẽ 5-5, hai đội phải nhập một loạt giảm cân não để xác định người chiến thắng. Và ở đây, may mắn đã không mỉm cười với Arsenal. Trong khi Liverpool thành công quanh năm, thì Dani Ceballos đã bỏ lỡ kết quả thứ tư, khiến Arsenal thua 4-5.



Emery thừa nhận hàng phòng ngự của Arsenal không tốt, khi hai lần đánh rơi lợi thế dẫn đầu bảng. Anh không giấu nổi sự hối tiếc vì đội chủ nhà đã dừng lại, nhưng người Tây Ban Nha nói rằng Arsenal vẫn có lý do để lạc quan sau thất bại ngày hôm qua.
Anh ấy nói: "Cả hai đội không thể hài lòng với hàng phòng ngự. Nhưng đối với người hâm mộ, đó là 90 phút tuyệt vời. Điểm số thay đổi liên tục, thật ngoạn mục. Chúng tôi có thể tự hào về màn trình diễn. Diễn xuất, không phải là kết quả."

Emery sau đó đã ca ngợi Mesut Ozil, cầu thủ mới bắt đầu lại. Anh ấy nói: "Ozil đã chơi rất tốt, thể hiện tài năng và kinh nghiệm của anh ấy. Việc rút Ozil khỏi sân là trong kế hoạch, chúng tôi đã nói về nó trước trận đấu."

ty le keo bong 88 - Ozil gần như không được xem xét kể từ đầu mùa này. Nhưng ngày hôm qua, khi có cơ hội bắt đầu, tiền vệ người Đức đã lóa mắt, tham gia vào các mục tiêu thứ hai, thứ ba và thứ tư của Arsenal, bao gồm một hỗ trợ cho Maitland-Niles ở phút 54. Ozil sau đó rời sân sau 65 phút, nhường chỗ cho Guendozi.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét