Haaland lọt vào tầm ngắm của một loạt CLB lớn


Phong độ cực kỳ khủng ở mùa này đã giúp Erling Haaland lọt vào tầm ngắm của một loạt CLB béo ở châu Âu.

>>>> xem đá gà trực tuyến tại đây



Erling Haaland đang với mùa giải thăng hoa trong màu áo RB Salzburg. Tiền đạo 19 tuổi người Na Uy đã ghi tới 22 bàn thắng chỉ sau 15 trận đấu cho đội bóng Áo. Đáng lưu ýhơn, anh đã có 6 bàn thắng sau 3 trận ở vòng bảng Champions League và tạm thời dẫn đầu danh sách vua phá lưới.


Chứng kiến phong độ đáng sợ của Haaland, hàng loạt ông phệ ở châu Âu đã mua cách chiêu mộ tiền đạo này. ko các vậy, nhiều CLB tầm trung cũng ôm mộng được với Haaland.



Theo nguồn tin k8 mobile của Guardian, có hơn 20 CLB đang theo đuổi Haaland vào lúc này, trong đấy Juventus và M.U được xem là những đội bóng sốt sắng nhất.


M.U thực tế đã theo dõi Haaland từ lâu, bởi lẽ HLV của họ, Ole Solskjaer vốn là thầy cũ của tiền đạo này trong vòng 2 năm ở Molde. Trong lúc đó, giám đốc Juventus, Fabio Paratici từng đặt đề nghị 5,1 triệu bảng hỏi sắm Haaland vào mùa hè năm 2018 nhưng không thành công.


Ở tuổi 19 bet69 bong da, Haaland ko quá vội vàng trong việc mua kiếm bến đỗ mới. Chia sẻ trước báo giới, tiền đạo này khẳng định ưu tiên hàng đầu của anh lúc này là được ra sân thi đấu thường xuyên.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét