Hazard sẽ không thể lấp đầy chỗ trống Ronaldo


HLV Arsene Wenger khẳng định rằng, Eden Hazard sẽ ko thể lấp đầy chỗ trống mà Cristiano cr7 để lại Real .

>>> xem thêm: cách chữa gà đá bị đau chân hiệu quả nhất


Mùa hè năm 2018, Cristiano cr7 chính thức kể lời chia tay Real Madrid để chuyển sang khoác áo Juventus. Bà đầm già thành Turin phải trả cho Real Madrid mức phí 100 triệu Euro, chi trả trong 2 năm tài khóa. Mùa giải 2018-19, dù Juve buộc phải dừng bước ở vòng tứ kết Champions League trước Ajax, ronaldo vẫn có 1 mùa giải khá thành công lúc giúp đội bóng Italia giành chức vô địch Serie A, còn cá nhân anh được trao danh hiệu Cầu thủ lý tưởng nhất giải đấu này.



Mùa hè thế hệ đây , Real đã chính thức phát nổ bom tấn có tên Eden Hazard từ Chelsea với hy vọng lấp đầy các thể tích mà cr7 để lại, ở cả khía cạnh thương mại lẫn chất lượng chuyên môn. Sau thời gian đầu khá chật vật, ngôi sao người Bỉ cuối cùng cũng đã ghi được bàn thắng trước tiên cho Kền kền trắng trong trận thắng Granada 4-2 ở vòng 8 La Liga. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger thế hệ đây đã lên tiếng khẳng định rằng, Hazard sẽ ko thể thay thế được ronaldo, nhất là đối mang nhiệm vụ ghi bàn,


khuyen mai k8 “Hazard sẽ đưa ra câu trả lời, nhưng cậu ấy sẽ ko thể nào thay thế được Cristiano ronaldo, điều ấy là vững chắc . Real Madrid nên với một cây săn bàn khác bởi Karim Benzema hiện đã 32 tuổi rồi. nếu với 1 chân sút trẻ hơn ở ngoài Hazard để ghi bàn, họ sẽ khiến cực kỳ tốt.





Hazard là 1 cầu thủ xuất sắc trong việc kiến tạo những cơ hội và đôi khi cũng mang thể tự mình ghi bàn trong các trận cầu quan trọng. Cậu đó chẳng sợ bất kỳ ai. Tuy nhiên, tôi nghĩ Real Madrid vẫn chưa được thấy phong độ thực sự của Hazard. Cậu ấy vẫn chưa đủ sắc bén đúng như khả năng của mình. đấy là lý do tại sao tôi tin Real mang thể khám phá ra khả năng đích thực của cậu ấy”, HLV Wenger chia sẻ trên beIN Sports.


bet69 những con số không biết nhắc dối. Trong 9 mùa giải khoác áo Real Madrid, cr7 đã ghi tổng cộng 450 bàn thắng trên mọi đấu trường, trung bình 50 bàn/1 mùa. Nhìn lại Los Blancos, ngay sau lúc rất sao người Bồ ra đi, đội bóng này đã trải qua một mùa giải thảm họa. Họ lần lượt bị dòng từ vòng 16 đội Champions League bởi Ajax Amsterdam, tứ kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha bởi Leganes và bị đội vô địch Barcelona bỏ cách đến 19 điểm trên BXH La Liga. Thất bại của đội chủ sân Bernabeu tới từ rộng rãi lý do, nhưng sự ra đi của cr7 vẫn được người ta kể tới đa dạng nhất.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét