Hé lộ lý do thực sự khiến Klopp cự tuyệt Man Utd

Theo tiết lậu của Robbie Fowler, HLV Jurgen Klopp từng được Man Utd săn đón mà ông chẳng thể chấp nhận lời mời này.ibet888

Ngày 8/10 vừa qua đã ghi lại tròn 4 năm HLV Jurgen Klopp làm việc ở Liverpool. Khoảng thời gian này không dài mà cũng đủ để ông ghi đậm dấu ấn với NHM đô thị cảng. Không chỉ đưa The Reds biến thành kẻ thách thức ngai rồng Premier League với Man City, nhà cầm quân người Đức còn mang về sân Anfield danh hiệu Champions League ngoài kì vọng.
thực tại, trước khi tới Anfield làm việc, Jurgen Klopp đã được nhiều CLB bự liên tưởng, trong đó có Man Utd. Ngoại giả, nhà cầm quân người Đức đã từ chối vì cho rằng Man Utd chỉ thân mật tới vấn đề thương nghiệp và tài chính. Thông báo này đã được cựu ngôi sao của Liverpool, Robbie Fowler tiết lậu sau khi từng thực hiện bài phỏng vấn với Klopp.
"Tôi đã có cuộc phỏng vấn Klopp cách đây khoảng 2 năm. Ông ấy cho biết đã từ chối nhiều CLB phong phú sau khi chia tay Dortmund. Một trong số đó là Man Utd. Klopp chối từ bởi vì ông ấy rất ghét việc Man Utd chỉ tập kết cho những vấn đề ảnh hưởng tới thương mại.
Klopp thích Liverpool bởi đội bóng này bảo đảm được sự thăng bằng giữa tài chính, tham vọng, lịch sử, mục đích và CĐV", Robbie Fowler tiết lậu trên Mirror.
Trong công tác, Jurgen Klopp được biết tới là người rất tận tình và có tham vọng to. Khi còn dẫn dắt Dortmund, dù không được đầu bốn to mà ông vẫn gặt hái nhiều thành công. Khi quyết định đến Anh làm việc, nhà cầm quân người Đức nhận ra Liverpool có nhiều điểm như nhau với Dortmund.
Còn với Man Utd, từ khi chia tay Sir Alex tới nay, Quỷ đỏ vẫn chưa tìm được một HLV có đủ tài năng và nhiệt huyết để duy trì vị thế. Ở mùa giải này, họ đang gặp mặt nhiều khó khăn dưới triều đại Solskjaer. Sau đợt giao hội ĐTQG, Man Utd sẽ có màn đụng độ trực tiếp với Liverpool của Klopp tại sân nhà Old Trafford. vaobong
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét