Ibra tuyên bố ngạo nghễ


Zlatan Ibrahimovic đã có tuyên bố rất ngạo nghễ trong buổi khánh thành bức tượng chính mình ở quê nhà Malmo, Thụy Điển.

Xem thêm: cách vần gà đá chuẩn nhất




“Khi bạn đến New York bongdaplus, bạn thấy tượng Nữ thần tự do, lúc bạn đến Thụy Điển, bạn thấy tượng Zlatan”, chân sút của LA Galaxy đề cập trong buổi ra mắt bức tượng của mình vào hôm qua.


Hàng trăm CĐV đã đến xem và chia vui mang Ibra nhân dịp khánh thành bức tượng đồng của chân sút vừa bước sang tuổi 38.


Bức tượng cao 2,7m w88top, nặng 500kg và do nghệ sỹ nổi tiếng người Thụy Điển Peter Linde sáng tác suốt 4 năm mới hoàn thành. LĐBĐ Thụy Điển đặt khiến cho bức tượng này để tôn vinh các đóng góp to mập của Ibrahimovic cho bóng đá nước nhà.

Trong 15 năm khoác áo ĐT Thụy Điển, Ibra đã ghi 62 bàn sau 116 trận. Ở cấp CLB, đến thời điểm này, chân sút 38 tuổi đã ghi 473 bàn cho 9 đội bóng khác nhau anh đã và đang đầu quân. Ibra ghi 535 bàn ở cả cấp CLB lẫn ĐTQG.


Ibra đi vào lịch sử bóng đá Thụy Điển với tư phép tắc cầu thủ giành rộng rãi danh hiệu Cầu thủ xuất nhan sắc nhất năm bóng đá nước này mang 11 lần, trong đấy có 10 năm liên tiếp.


Trước lúc trở lại quê hương Malmo dự lễ khánh thành bức tượng của mình, Ibra đã gây sốt trên mạng xã hội khi khoe dòng cực kì xe Ferrari Monza SP2 giá 1 ,4 triệu bảng. Đây là món quà cựu tiền đạo Barcelona, Inter Milan và M.U… tậu tặng chính mình nhân sinh nhật 38 tuổi (3/10).
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét