Man Utd còn chịu tổn thất về mặt nhân sự


ko chỉ mất 2 điểm trong chuyến làm khách trước AZ Alkmaar, Man Utd còn chịu tổn thất về mặt nhân sự có chấn thương của Jesse Lingard.

>>> xem thêm: vảy gà đá độc lạ bằng những kinh nghiệm hay
Chuỗi ngày đáng thất vọng của Man Utd lại tiếp tục được nối dài lúc họ bất lực trước AZ Alkmaar rạng sáng nay trong trận đấu mà những cầu thủ Quỷ đỏ thậm chí ko tung ra nổi 1 cú sút trúng khung thành địch thủ . Tình hình càng sản xuất thành tồi tệ hơn có HLV Ole Gunnar Solskjaer khi một trong những sự lựa tậu đống ý của ông là tiền vệ Jesse Lingard dính chấn thương.



Vào sân ở phút 77 thay Mason Greenwood nhưng Lingard cũng không để lại mấy dấu ấn. Ngôi sao mới bị chiếc khỏi danh sách đội tuyển Anh còn tập tễnh rời sân ở các phút bù giờ, khiến cho Man Utd bắt buộc chơi mang 10 người trên sân trong ít phút cuối trận.


Theo thông báo từ bộ phận y tế Man Utd, Lingard đã dính chấn thương gân kheo. Hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng của bị thương nhưng khả năng cao tiền vệ 26 tuổi sẽ bỏ lỡ chuyến khiến khách tới sân St James’ Park của Newcastle cuối tuần này.


có cá nhân Lingard k8 mobile, bị thương này càng làm cho mùa giải vốn đã tồi tệ của anh biến thành u ám hơn nữa. Trong năm 2019, tiền vệ người Anh chưa có bất cứ bàn thắng hay đường kiến tạo nào cho Man Utd ở Premier League. Hệ quả là việc HLV Gareth Southgate thẳng thừng mẫu anh khỏi danh sách triệu tập mới nhất.



Trước Lingard w88 apps, “bệnh viện” Man Utd đã đón ko ít ngôi sao. Paul Pogba, Anthony Martial, Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka thay nhau vắng mặt thời gian mới rồi vì các vấn đề khác nhau.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét