Mandzukic nhượng bộ, M.U mở cờ trong bụng

trung phong Mario Mandzukic chấp thuận giảm một nửa lương bổng trong đề nghị 300 nghìn bảng/tuần thuở đầu để đến Man Utd. soi keo hom nay

Mario Mandzukic đã hết chỗ đứng ở Juventus kể từ khi Maurizio Sarri tiếp quản thay Max Allegri. Trung phong người Croatia vẫn chưa được thi đấu phút nào ở mùa giải này và cũng đã bị gạch tên khỏi đội hình dự Champions League của Bianconeri. Cho nên, anh đang ráo riết kiếm tìm bến đỗ thế hệ để có thể ra đi vào tháng Một.
Theo The Sun, Mandzukic đã nhận được một vài lời mời từ Qatar, nhưng anh muốn tới Man Utd để tiếp tục sự nghiệp thi đấu đỉnh cao. Thực tế, M.U cũng đã theo đuổi trung phong người Croatia từ kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, nhưng vấn đề nằm ở yêu cầu lương bổng của cầu thủ này.
Cũng theo tờ báo Anh này, việc Mandzukic nhất quyết yêu cầu mức lương 300 nghìn bảng/tuần khiến M.U buộc phải tạm thời hoãn đàm phán, mặc dù HLV Ole Solskjaer đang rất cần một tiền đạo thay thế Romelu Lukaku.
tuy nhiên, một nguồn tin từ nội bộ M.U thế hệ đây tiết lộ Mandzukic đã nhượng bộ, ưng ý giảm một nửa lương bổng (tức chỉ còn nhận 150 nghìn bảng/tuần) để sớm gia nhập Quỷ đỏ vào tháng Một.
Nguồn tin từ M.U cho biết: "Đại diện của cậu ấy đã giao thông lại với chúng tôi và bằng lòng thay đổi đòi hỏi. Thay vào đó, sẽ có những khoản thưởng được đưa vào hợp đồng.
Ole từ lâu đã rất ngưỡng mộ cậu ấy và đây cũng cũng là mục đích nhưng mà chúng tôi đeo đuổi trong vài năm qua. Đẳng cấp của cậu ấy đã được chứng minh ở các CLB bự và chúng tôi tin rằng kinh nghiệm của cậu ấy sẽ hỗ trợ nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình".
Sau sự ra đi của Lukaku, HLV Solskjaer đã đặt trọn niềm tin vào Rashford, nhưng mà trung phong trẻ người Anh vẫn cần thêm thời gian để hoàn thiện tài năng săn bàn. Có thêm một tiền đạo kinh nghiệm như Mandzukic sẽ tốt cho M.U và cả Rashford trong giai đoạn lượt về. link vao bong88
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét