Maradona diễn giả điệu nhảy đầm kì quặc mừng thành công

HLV Diego Maradona đã diễn giả một điệu dancing kì khôi mừng chiến thắng đầu tiên của ông với CLB Gimnasia tỷ số 7m

Làm khách Godoy Cruz ở vòng 9 giải VĐQG Argentina (5/9), CLB Gimnasia đã thắng đối phương này với tỷ số 4-2. Đây là chiến thắng trước tiên của CLB Gimnasia ở mùa giải 2019.
Đây cũng là thành công trước tiên của CLB Gimnasia dưới thời HLV Diego Maradona. Trước đó, đội bóng Argentina trải qua 3 trận toàn thua dưới thời Cậu bé xíu tiến thưởng.
Hứng khởi bởi vì đội nhà lần đầu giành 3 điểm, Diego Maradona và các học sinh đã ăn mừng tâng bừng trong phòng thay đồ. Trong men say thắng lợi, cựu HLV ĐT Argentina đã diễn giả một điệu dancing kì dị (theo bình luận của The Sun) trong phòng thay đồ để mua vui cho các học trò.
tâm trạng của Diego Maradona trái ngược hoàn toàn so với thời điểm trước khi diễn ra cuộc đấu với Godoy Cruz. Trước đó, vị HLV 58 tuổi đã đuổi 7 học sinh ở đội 1 xuống tập luyện và thi đấu cùng đội dự bị do tức giận do thua 3 trận liên tục.
thắng lợi trước Godoy Cruz giúp CLB Gimnasia thoát khỏi địa điểm bét BXH. Đội quân của HLV Diego Maradona thế hệ chỉ giành đúng 4 điểm sau 9 vòng đấu. 1gom us
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét