Messi vượt mặt Ronaldo


Lionel M10 đã chạm 2 cột mốc ghi bàn ấn tượng lúc bùng nổ ở trận Barca đánh bại Valladolid sở hữu tỷ số 5-1.

xem thêm: linh kê tử mị 




Tiếp đón Valladolid ở vòng 11 La Liga, Barcelona đã mang bàn dẫn trước nhờ công của Lenglet ngay phút vật dụng 2. Tuy nhiên, Gã khổng lồ xứ Catalan bị chọc thủng lưới ở phút 15, sau pha khiến cho bàn của Kiko Olivas.


Sau 2 pha khiến cho bàn của Lenglet và Kiko Olivas, M10 đã biến sân Nou Camp sản xuất thành sàn diễn của riêng mình. Cụ thể, ngôi sao Argentina đã ghi double và chiếm hữu 2 đường chuyền thành bàn giúp Vidal và Suarez lập công, mang về chiến thắng 5-1 cho đội bóng xứ Catalan.



Phút 34 k8 mobile, M10 đã ghi bàn thắng tuyệt đẹp từ cú đá phạt trực tiếp. Bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 cho Barcelona, đồng thời giúp messi cán cột mốc chiếm hữu 1-0-2 trong sự nghiệp của mình: pha làm cho bàn vật dụng 50 trên chấm đá phạt trực tiếp. Trong 50 bàn của messi trên chấm đá phạt trực tiếp, ngôi sao 32 tuổi ghi 44 bàn cho Barcelona và 6 bàn cho ĐT Argentina.


với 50 bàn nhưng messi vẫn thua xa thành tích ghi bàn từ chấm đá phạt trực tiếp của nhiều chủng loại cựu danh thủ thế giới, điển hình là Juninho (cựu cầu thủ Lyon và Brazil ghi 77 bàn từ chấm đá phạt trực tiếp), Pele (70 bàn), Ronaldinho (66 bàn), David Beckham (65 bàn) và cựu thủ môn Brazil Rogerio Ceni (59 bàn)…


happy8 chiếm hữu double thắng trước Valladolid, M10 đã chiếm hữu tổng 608 bàn trong sự nghiệp ở cấp CLB, vượt qua thành tích ghi 606 bàn ở cấp CLB của Cris cr7 . Thành tích ghi bàn của messi ấn tượng hơn cr7 vì ngôi sao Argentina ghi 608 bàn sau 695 trận còn tuyển thủ Bồ Đào Nha mất 813 trận để có 606 bàn.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét