M.U như ngồi trên đống lửa


ko chỉ Inter Milan mà cả Man United cũng vô cùng lo lắng cho tình trạng bị thương của Alexis Sanchez.

>>> xem thêm: làm chuồng gà đá hiệu quả




Hợp đồng thảm họa của M.U, Alexis Sanchez dính bị thương ở trận giao hữu giữa Chile và Colombia vào ngày 12/10 thế hệ đây . Cụ thể, cựu tiền đạo Barcelona và Arsenal cần rời sân cuối trận hòa mang tỷ số 0-0 này vì bị trật khớp mắt cá.


liền , Sanchez được phép trở lại Italia để tiến hành chụp chiếu, kiểm tra mức độ nghiêm trọng chấn thương vừa gặp phải.


Theo Goal bongdatructiep, chấn thương của Sanchez tương đối nghiêm trọng và tuyển thủ Chile phổ biến khả năng sẽ bắt buộc lên bàn mổ để tiến hành phẫu thuật. Cũng theo nguồn tin này, Inter Milan sẽ ko với sự chuyên dụng cho của Sanchez trong vài tuần.



ko chỉ Inter Milan mà Man United cũng theo dõi sát sao tình trạng của Sanchez. Ngay sau khi Sanchez dính chấn thương, M.U đã cử đại diện liên lạc chiếm hữu LĐBĐ Chile và CLB Inter Milan để cập nhật tình hình của ngôi sao này .


M.U bet168 the thao cho Inter Milan mượn Sanchez chiếm hữu thời hạn một năm ở kỳ chuyển nhượng hè 2019. Quỷ đỏ ko muốn đón Sanchez trở lại sau mùa 2019/20.


Đội chủ sân Old Trafford hy vọng Sanchez thi đấu thật tốt ở Inter Milan và lành lặn sau mùa 2019/20 để đội bóng Italia này hoặc 1 CLB nào ấy chiêu mộ tiền đạo 30 tuổi.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét