Những điểm chú ý của derby nước Anh



Trận derby nước Anh giữa Man Utd mang Liverpool đã diễn ra sở hữu sự căng thẳng, kịch tính và cả những tranh cãi, đúng như mong đợi của NHM về một trận đại chiến…

một. Quá sớm để đề cập về sự trở lại của M.U


>>> Thống kê gà đá hay nhất 3 miền 
Man Utd đã với một trận đấu hay lúc chơi bóng bằng sự tự tôn, quyết tâm và cũng chẳng thiếu các toan tính chiến thuật từ HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, còn quá sớm để khẳng định Quỷ đỏ thực sự đã trở lại sau màn trình diễn quả cảm tại Old Trafford. những CĐV của họ sở hữu lẽ chỉ buộc phải hi vọng 1 điểm trước Liverpool sẽ là liều thuốc tinh thần cũng như điểm tựa để Solsa cùng học trò chọn lại sự tự tin cho chặng đường sắp tới .


2. Klopp vẫn bất lực tại Old Trafford





Theo k8.com Trong lần thứ 5 viếng thăm Old Trafford kể từ khi dẫn dắt Liverpool, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa thể ca khúc khải hoàn. Bất chấp phong độ của đôi bên mang như thế nào, The Kop của chiến lược gia người Đức vẫn luôn gặp khó tại “Nhà hát của những giấc mơ”.


3. Niềm vui nhân đôi với… Man City





không chỉ “giúp” Man City rút ngắn khoảng bí quyết mang Liverpool trong cuộc đua vô địch, Man Utd còn “giúp” người hàng xóm bảo toàn kỉ lục vô tiền khoáng hậu tại Premier League. ấy chính là kỉ lục thắng liên tiếp kéo dài 18 trận. Tại Old Trafford, The Kop đã chấm dứt chuỗi trận thắng liên tiếp ở con số 17. Chẳng quá khi nói người chiến thắng thực sự ở trận derby nước Anh là... Pep Guardiola cùng các học trò.



4. Sự trở lại của Rashford





Trước Liverpool, bongdalu   cho biết Marcus Rashford chính là cầu thủ chơi vượt trội nhất, trái ngược hoàn toàn mang hình ảnh một chân sút vô hại và vô hồn trên sân của Newcastle nguyên lý đây 2 tuần. Dường như việc chơi tốt và “nổ súng” trong màu áo đội tuyển Anh trước ấy đã giúp tiền đạo 21 tuổi sắm lại tự tin. Sự trở lại của anh sẽ là rất cần thiết có hàng công vừa thiếu, vừa yếu của Man Utd.


5. Nhân vật chính là VAR





Thêm 1 lần nữa, không hề màn trình diễn của các cầu thủ hay dấu ấn chiến thuật của HLV mà VAR mới là vật dụng được kể đến nhiều nhất. Nhờ VAR, Man Utd chiếm hữubàn mở tỉ số còn Liverpool lại bị tước đi một bàn thắng. trường hợp không mang sự tác động của kỹ thuật, kết quả có lẽ đã siêu khác.

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét