Phân tích trận Man City - Atalanta


Raheem Sterling đã chiếm hữu màn diễn giả tất cả hoàn hảo ở màn đón tiếp Atalanta. Anh được báo giới Anh nếu Messi của Barcelona.

>>> xem thêm: gà đá Thái Lan có giá trị bao nhiêu

Man City 5-1 Atalanta: Show diễn để đời của Sterling



Dưới triều đại HLV Pep Guardiola, Raheem Sterling chính là cầu thủ chiếm hữu sự tiến bộ rõ rệt nhất. từ phiên bản hiệp đồng bị nghi ngại thất bại, ngôi sao chạy cánh người Anh đã biến thành nhân tố mang tính bỗng biến cao nhất trên hàng công của Man City. Màn tiếp đón Atalanta đêm qua là một trong các cuộc chiếnđáng nhớ nhất của cầu thủ 24 tuổi này.


Man City bị dẫn bàn trước bởi sai lầm của hàng thủ nhưng họ đã lật ngược thế cờ nhờ phép màu của Sterling. Ngay trong hiệp 1 , ngôi sao người Anh đã xây đắp để Aguero gỡ hòa và với về quả phạt đền giúp Man City vượt lên dẫn 2-1.


Dường như xem bongdatructiep, hiệp 2 mới là hiệp đấu bùng nổ của Sterling. mang lối chơi cơ động và sự vận chuyển linh động , Sterling đã dứt cú hat-trick cho riêng mình chỉ trong vòng 11 phút. nếu may mắn hơn, anh đã có thể lập poker ở trận chiến này.



Đây là cú hat-trick đầu tiên của Sterling ở Champions League và là lần thứ 5 trong sự nghiệp (tính trong cả màu áo CLB và ĐTQG). Tính riêng ở mùa giải này, ngôi sao người Anh đã ghi 16 bàn thắng, đóng góp 10 xây dựng và mang nhị lần lập hat-trick.


In dấu giày trong cả 5 bàn thắng của Man City ở màn đón tiếp Atalanta, Sterling đã được báo giới Anh ví có Messi của Barcelona. Anh xứng đáng được chấm điểm 9,5 cho màn trình bày này.


Ngoài Sterling w88 casino, Man City còn với phổ biến cầu thủ chơi rẻ ở trận tiếp Atalanta đêm qua như Gundogan, De Bruyne, Mahrez hay Aguero, người đã lập cú đúp trong hiệp 1 .


ngược lại, Masiello là người chơi tệ nhất bên phía Atalanta. không chỉ mắc bình thường sai lầm, trung vệ này còn trực tiếp phạm lỗi, chiếm hữu về cho Man City quả phạt đền trong hiệp một.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét