Phân tích trận Real 5-0 Leganes


một trận thắng lý tưởng giúp cho dàn sao của Real Madrid nhận được số điểm cao vút...





Real đã không cho Leganes bất kỳ một cơ hội nào tạo ra bất ngờ tại sân Bernabeu, khi khép lại trận đấu ở vòng 11 La Liga bằng chiến thắng 5-0. Đây hẳn nhiên là trận đấu hiệu quả nhất của đội bóng Hoàng gia đề cập từ đầu mùa, bởi bên cạnh 5 bàn thắng, những cầu thủ chủ nhà tung ra 25 pha dứt điểm mà 11 trong số ấy đi trúng đích.

ty le ca cuoc nếu ko có sự lý tưởng của thủ môn Juan Soriano (6 lần cứu thua) hoặc cột dọc chắn đường thì số bàn thắng đã ko ngừng lại ở con số 5.

có thể nhắc , đây là trận đấu mà cục bộ những cầu thủ được HLV Zinedine Zidane sử dụng đều chơi tốt. Thibaut Courtois là người nhàn nhã nhất nhưng cũng với pha thể hiện tốt trước cú sút xa bất ngờ và hiểm của đối phương trong hiệp một. Hàng phòng ngự ko để kình địch tiếp cận quá gần khung thành, trong đó, Sergio Ramos ghi một bàn thắng, Dani Carvajal kiến tạo một bàn.

Casemiro và Toni Kroos vẫn ổn định ở giữa sân, kéo theo tinh thần thi đấu nhiệt huyết của cầu thủ trẻ Federico Valverde.


Ở tuyến trên bongdalu, Eden Hazard tuy ko ghi bàn hay kiến tạo nhưng anh đã thi đấu tự tin hơn hầu hết , chơi bóng khoa học , cấu kết cộng các đồng đội 1 phương pháp hiệu quả. Trong khi đó, cầu thủ trẻ Rodrygo Goes tiếp tục để lại dấu ấn nhờ sự khéo léo, hoàn hảo, khôn ngoan và điềm tĩnh (rất khác so sở hữu Vinicius Junior) để với bàn thắng quan trọng ngay trong trận đá chính đầu tiên ở La Liga, sớm giải tỏa tâm lý cho toàn đội.

Nhưng để chọn người hoàn hảo nhất trận thì hẳn bắt buộc là Karim Benzema. Tiền đạo người Pháp tung hoành giữa hàng phòng ngự kẻ thù , chơi bóng ngẫu hứng, dứt điểm tích cực (5 lần), với thành quả là một bàn thắng (trên chấm 11m), 2 đường kiến tạo thành bàn và một cú dứt điểm trúng cột dọc.

Ở phía bên kia, Whoscored.com chấm điểm thấp cho thủ thành Juan Soriano, nhưng theo đánh giá của giới chuyên môn, thủ thành 22 tuổi này đã chơi tốt, ví như không , Leganes chiếm hữu thể nhận thêm bình thường bàn thua nữa.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét