Pháp chấm dứt chuỗi trận bất bại của Iceland


keo bong 88 - Nhờ hình phạt của Giroud, Pháp trở thành đội đầu tiên giành chiến thắng trước Iceland kể từ năm 2013.

Pháp đã giành được một chiến thắng đáng kể trong bối cảnh thiếu nhiều trụ cột. Họ đã mất N'Golo Kante trong thời gian khởi động, khiến Diddier Deschamp sử dụng Moussa Sissoko. Các nhà vô địch World Cup cũng thiếu Kylian Mbappe, Paul Pogba và thủ môn Hugo Lloris, do chấn thương dài hạn. Trung vệ Varane tiếp quản băng đội trưởng thay cho Lloris, trong khi Steve Mandanda chiếm vị trí trong khung thành.

Đối mặt với khó khăn và áp lực, điều ấn tượng ở Pháp là biết cách vượt qua chính mình. Họ áp đặt trò chơi ngay từ phút đầu tiên và chơi tốt hơn trong hầu hết thời gian.



Trong hiệp một, Benjamin Pavard, Antoine Griezmann và Kingsley Coman sớm đe dọa thủ môn Halldorsson. Sau giờ nghỉ, Griezmann trở thành đòn tấn công chính của đội khách. Tiền đạo của Barca đá phạt trực tiếp mà thủ môn Halldorsson phải thực hiện một khoảng trống, trước khi đe dọa nhiều hơn với một cú vô lê và một cú sút từ bên ngoài khung thành.

Sau nhiều tình huống dứt khoát, Griezmann cuối cùng cũng ghi bàn cho đội khi anh va chạm với Skiceson trong vòng cấm. Trong khi "Số 7" ra sân để điều trị chấn thương, Giroud đã thực hiện thành công quả phạt đền để giành chiến thắng với tỷ số 1-0.

Đây là trận đấu bất bại thứ 15 của Pháp trước Iceland (thắng 11, hòa 4). Quan trọng hơn, họ đã trở thành đội đầu tiên, sau Slovenia, giành chiến thắng tại Reykjavik trong sáu năm qua.

Sau một chiến thắng quan trọng, Pháp tiếp tục xếp thứ hai ở bảng H của vòng loại Euro. Họ có cùng 18 điểm và chỉ mất thành tích đối đầu với Thổ Nhĩ Kỳ. Trong khi đó, với 12 điểm, Iceland xếp thứ ba và có nguy cơ không tham dự Euro.

Vào ngày 15 tháng 10, Pháp sẽ có cơ hội đòi khoản nợ 0-2 khi họ gặp Thổ Nhĩ Kỳ. Đây cũng là cơ hội để họ vươn lên dẫn trước trước khi đá hai trận gần nhất trước Moldova và Albania.

Xem thêm : http://tylekeobong.net/
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét