Pogba bị bắt gặp nói chuyện với Zidane

Paul Pogba, trụ cột của Man Utd đã gặp HLV Zinedine Zidane trong bối cảnh có tin đồn rằng anh sẽ chuyển sang Real.




Pogba đã tới Dubai để điều trị, để sớm bình phục chấn thương mắt cá chân. Tiền vệ người Pháp không thể thi đấu với Liverpool tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này.

Trong khi đó, Zidane đến thành phố này để tham dự hội thảo về trí tuệ nhân tạo. ibet888 Mirror công bố bức ảnh hai người nói chuyện tại một khu nghỉ mát, đặt câu hỏi về khả năng thuyết phục Pogba của Zidane đến Real.



Pogba gặp Zidane ở Dubai. Ảnh: Gương.

Real theo đuổi Pogba trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng không thể thuyết phục Man Utd ra mắt. Vào tháng 6, Pogba tuyên bố anh muốn tìm kiếm những thử thách mới. Ý định của quốc tế Pháp sau đó đã được đại diện Mino Raiola xác nhận.

Theo 188bet 512 báo chí Anh, Pogba đã tiết lộ mong muốn gia nhập Real. Anh thừa nhận Zidane là mẫu người lý tưởng mà anh muốn đạt được khi còn trẻ và mong muốn được làm việc với người đồng hương.
Mathias, anh trai của Pogba, đã nhiều lần nói rằng Zidane khao khát được đưa Pogba đến Real. "Zidane muốn một số cầu thủ nhưng anh ấy không làm thế. Nhưng tôi chắc chắn anh ấy sẽ làm mọi thứ có thể để đưa đội bóng trở lại mức họ muốn. Tôi thích Zidane và anh ấy thích em trai tôi", Mathias nói. nói với Marca vào tháng Chín.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét