Pogba vắng trong trận chiến với Liverpool

Paul Pogba là một chàng trai trẻ không thể chờ đợi để chơi Man Utd - Liverpool tại Ngoại hạng Anh.




Sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer xác nhận rằng Pogba cần "điều trị và nghỉ ngơi nhiều hơn". Tuy nhiên, theo HLV Didier Deschamp của Pháp, tình hình còn tồi tệ hơn nhiều. "Có một mối quan tâm về chấn thương mắt cá chân của Pogba," ông nói.

Với thời gian được Deschamp công bố, Pogba chắc chắn sẽ bỏ lỡ trận đấu với Newcastle vào cuối tuần này. Ngoài ra, anh có khả năng sẽ tiếp tục trận đấu với Liverpool, trận đấu đầu tiên sau một loạt các trận giao hữu quốc tế và vòng loại Euro.



Pogba đã gặp chấn thương mắt cá chân kể từ cuối tháng 8. Anh ấy đang trong trận đấu với Rochdale ở League Cup và thu hút Arsenal ở Premier League.

Do chấn thương của câu lạc bộ, Pogba đã bỏ lỡ cơ hội chơi cho Pháp trong hai trận đấu với Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ. Đây là hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho vòng loại Euro 2020. "Tôi muốn Pogba xuất hiện như những cầu thủ khác, nhưng thật không may, anh ấy chưa sẵn sàng về thể chất", Deschamp hối hận.

Trong soi keo ngon toi nay khi người hâm mộ Man Utd vẫn có những ý kiến ​​trái chiều, với Pháp, Pogba là một trong những cầu thủ quan trọng nhất. Năm ngoái, nhờ nỗ lực đáng kể của mình, "Dậu" đã vô địch World Cup.

Xem thêm:' http://tylekeobong.net/
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét