Real Madrid kín tiếng


Real Madrid được yêu cầu không công khai tình trạng bị thương của Gareth Bale...

>>> xem thêm : tuổi thọ gà đá bao nhiêu




Trong các ngày cuối tuần mà Real không thi đấu (trận El Clasico nên lùi thời điểm tổ chức), thông tin đáng để ý nhất ở đội bóng Hoàng gia là việc Gareth Bale bắt buộc không công khai tình trạng bị thương của anh.

đề cập từ khi dính bị thương ở trận đấu của đội tuyển Wales có Croatia tại vòng loại Euro 2020, Bale vẫn chưa tập luyện trở lại cộng những đồng đội tại Real . Hẳn nhiên, truyền thông Tây Ban Nha và những CĐV đều siêu chú ý tới tình hình sức khỏe của Bale buộc phải thông tin được cập nhật khá thường xuyên trong các buổi tập.

Dù thế , theo thông tin gần đây , Bale chiếm hữu quyền bắt buộc không đăng thông tin về chấn thương nữa vì anh đang là bệnh nhân của CLB.

Như một truyền thống, ở Tây Ban Nha, các đội bóng vẫn mang báo cáo y tế công khai mỗi lúc chiếm hữu cầu thủ bị thương . Trong nhiều chủng loại thập kỷ, cácCLB đã ko nghĩ về các khía cạnh họ đưa ra trong báo cáo ý tế và phương pháp họ chia sẻ thông tin cá nhân về sức khỏe của cầu thủ.


vì thế k8 co uy tin khong, đề nghị của Bale được cho là hơi đặc thù . Nhưng anh không hề là cầu thủ thứ nhất đưa ra bắt buộc ấy . Theo tờ Marca, đã mang những sự việc xảy ra lúc cầu thủ kiện đội ngũ y tế vì đã bật mí thông tin mà không được phép.

Điều 22.4 của Luật 31/1995 quy định rằng, việc truy cập thông tin y tế của người lao động cần được bảo mật bởi bác sĩ riêng và những cơ quan y tế dò xét sức khỏe của họ, ko thể cung ứng cho chủ hoặc người khác mà ko có sự đồng ý của người lao động.

Trong nếu như này, các cầu thủ là người lao động và họ có quyền đó.

Trở lại mang Bale, trong khi kênh El Chiringuito vừa qua nói rằng, không với thông tin nào được đưa ra bởi Real về bị thương của cầu thủ 30 tuổi vì chính anh đã không cho phép điều ấy .

Còn theo tờ AS, báo cáo y tế vừa rồi nhất của Bale là là ngày 5/1/2019 và trước ấy nữa là tháng 9/2017. Chính xác thì Real chỉ cung ứng 2 báo cáo y tế của Bale ở 6 lần gần đây nhất anh bị thương . mới đây , HLV Zinedine Zidane cũng ko nhắc phổ biến về chấn thương của Bale trong các cuộc họp báo.



bongdalu đề cập từ khi tới sân Bernabeu năm 2013 đến nay, Bale dính tổng cùng 24 chấn thương khác nhau, để lỡ 94 trận đấu. Anh chỉ thi đấu được 53% số trận đấu cho Real trong 7 mùa giải. Đáng đề cập là, 10 trong số 24 lần chấn thương của Bale đều xảy ra ở vùng bắp chân. đó là lý do anh nhận lại biệt hiệu “đôi chân pha lê” từ Arjen Robben trước đây.

Khác có Tây Ban Nha, các CLB ở Anh, Đức, Italia và Pháp vô cùng ít lúc mang báo cáo công khai về chấn thương của các cầu thủ. các HLV cũng chỉ trả lời cáccâu hỏi về việc cầu thủ mang kịp bình phục cho trận đấu tiếp theo hay không chứ không cập nhật tình trạng chấn thương.

Ở Đức, Borussia Dortmund thậm chí còn ko kể bất kỳ thông tin nào về Paco Alcacer, dù anh bắt buộc nghỉ thi đấu một tháng.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét