Soi kèo AZ Alkmaar - Man Utd, 23h55 ngày 3/10


giới hâm mộ Man Utd dường như ko còn chút hy vọng nào vào đội bóng của họ sau những màn trình diễn đáng quên mới rồi.

>>> xem thêm: gà chọi bắc giang đá có hay không 



23h55 ngày 3/10, sân Cars Jeans Stadion: AZ Alkmaar - Man Utd
LỰC LƯỢNG


AZ ALKMAAR:


MAN UTD: Anthony Martial, Paul Pogba vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Wan-Bissaka còn bỏ ngỏ.


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Đây là lần trước tiên AZ Alkmaar gặp Man Utd ở đấu trường châu Âu.


- AZ Alkmaar đang chiếm hữu chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Trong 5 trận gần nhất, họ thắng 4, hòa 1 .


- M.U chỉ thắng được 3 trong 8 trận đã đấu từ đầu mùa, và hầu hết đều diễn ra trên sân nhà.


M.U có ít nhiều tiến bộ trong trận hòa 1-1 mang Arsenal cuối tuần trước k8.com, nhưng điều này không khiến ko khí ở Old Trafford hơi khẩm hơn. Màn trình diễn thiếu sức sống của các cầu thủ áo đỏ làm người ái mộ họ chán chường và cạn kiệt hy vọng.


Trận đấu giữa M.U và AZ Alkmaar thành thử không được đa dạng người chú ý . Vốn dĩ Europa League đã là “đấu trường hạng 2”, nhưng sự kém cỏi của M.U còn khiến trận đấu này chán chường hơn bao giờ hết.


một số người vẫn kỳ vọng vào lứa trẻ của M.U sẽ mang cơ hội ra sân. Nhưng Axel Tuanzebe, Angel Gomes, Tahith Chong đều cho thấy họ cần thêm đa phần thời gian để tạo ra tác động béo ở đội một. Riêng Mason Greenwood tuyệt vời nhất lại không với cơ hội đá chính ở giải đấu chính như Premier League.


Câu chuyện với M.U lúc này mang lẽ chẳng phải là thắng hay thua, mà là phương pháp họ đá. Chiến thuật ra sao, tinh thần thi đấu thế nào? đấy là biểu hiện của một đội bóng đã ở đáy của cuộc khủng hoảng, giống như Arsenal năm nào.


Tuy nhiên, ngay cả những bắt buộc dễ chơi như tấn công với nét, thi đấu hết mình mang M.U lúc này cũng là điều xa xỉ. Họ với nguy cơ khủng hoảng hơn khi nên khiến cho khách của AZ Alkmaar, đội đang có phong độ rất cao mang sự bùng nổ của tiền đạo Oussama Idrissi, người đã ghi được 12 bàn thắng ở mùa này.





Trong 5 trận sắp nhất w88top, AZ Alkmaar thắng tới 4 trận, hòa 1 trận còn lại. Trận hòa duy nhất ấy , AZ Alkmaar bị đuổi người ngay ở phút 27 trước Partizan Belgrade. Ở giải vô địch Hà Lan, AZ Alkmaar đang đứng vật dụng 3 có 19 điểm sau 8 trận đấu, chỉ kém hai đại gia Ajax và PSV đúng một điểm.


các con số đấy cho thấy AZ Alkmaar là tình địch khó nhằn chiếm hữu M.U, đặc trưng trong bối cảnh thầy trò Ole Solskjaer mất niềm tin như ngày nay.


Dự đoán: AZ Alkmaar thắng 2-1
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét