Soi kèo Bỉ - San Marino, 01h45 ngày 11/10


Đánh bại San Marino, Bỉ sẽ trở nên đội trước tiên chính thức giành vé tham dự Euro 2020. Đây được xem là nhiệm vụ dễ mang thầy trò Roberto Martinez.


>>> xem thêm: nuôi gà tre mái đẻ thật hay
01h45 ngày 11/10, bảng I vòng dòng Euro 2020: Bỉ - San Marino
LỰC LƯỢNG


BỈ: De Bruyne vắng mặt vì chấn thương.


SAN MARINO: Matteo Vitaioli vắng mặt vì chấn thương, Mirco De Angelis, Fabio Vitaioli, Michele Cevoli và Matteo Vitaioli bị mẫu.


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ


- Bỉ toàn thắng 7 trận đã đấu mang San Marino trong quá khứ. Ở trận lượt đi, Bỉ thắng 4-0 ngay trên sân khách.


- Bỉ đang với chuỗi 18 trận liên tiếp bất bại trên sân nhà (thắng 14, hòa 4).


- San Marino đã thua 129 trong tổng số 132 trận đấu ở vòng dòng những giải đấu lớn . hiện tại, họ vẫn chưa ghi bàn ở vòng chiếc Euro 2020.


Bỉ đã toàn thắng 6 trận ở bảng I vòng mẫu Euro 2020 chiếm hữu thành tích hồ hết tuyệt đối link vao 365bong: ghi 19 bàn thắng và chỉ thủng lưới đúng một bàn. Tuy nhiên, họ chưa thể giành vé sớm vì Đảo Sip và Kazakhstan đều chơi tương đối tốt khi có được 7 điểm.


Điều ấy buộc Bỉ nên đánh bại San Marino ở lượt trận đồ vật bảy ví như muốn giành vé sớm và họ “chỉ” mang thể giành vé sớm trước 3 vòng đấu. Đây kèm theo không hềnhiệm vụ cạnh tranh với thầy trò Roberto Martinez. Thậm chí, hồ hết những chi tiết đều cho thấy chiến thắng của Bỉ trước San Marino là điều ko thể khác.


Trên bảng xếp hạng FIFA, Bỉ đứng số một, trong khi San Marino đứng thứ… 210 - thấp nhất thế giới. Khoảng bí quyết giữa hai đội là cực phệ. 1 thống kê khác cho thấy sự yếu đuối của San Marino: họ thua đến 129 trận trong 132 trận vòng chiếc và chưa thắng được trận nào. Nó chiếm hữu nghĩa người San Marino chỉ tham gia các vòng dòng có tinh thần… cho vui, và cho với trách nhiệm.


do vậy bet69, quá khó để chờ đợi San Marino tạo ra địa chấn tại sân King Baudouin Stadium. Vấn đề duy nhất mà toàn bộ xem xét là liệu Bỉ sẽ thắng bao nhiều bàn, và thắng theo lý lẽ nào. Liệu họ với gặp cạnh tranh lúc mất “nhạc trưởng” De Bruyne hay không .






San Marino kèm theo sẽ chơi tử thủ, dùng cả 11 cầu thủ bao kín khung thành nhà. HLV của họ, Franco Varrella là 1 người Italia và phù hợp sơ đồ 5-3-2. Sẽ không dễ dàng cho Bỉ thắng đậm trường hợp họ không có những tình huống phối hợp xuyên phá thực sự ấn tượng. Đây cũng với thể coi là cơ hội cho HLV Martinez thử nghiệm các phương án mới và giảm thiểu phụ thuộc quá nhiều vào De Bruyne.


Dự đoán: Bỉ thắng 5-0
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét