Soi kèo Man City - Southampton, 02h45 ngày 30/10


Gặp Man City tại Carabao cup, Southampton với nguy cơ chịu thêm thất bại nặng nề khác giả dụ không giữ vững được tinh thần.

>>> xem thêm: gà đá tử mị là giống linh kê



02h45 ngày 30/10, sân Etihad, vòng 4 Carabao Cup: Man City - Southampton
LỰC LƯỢNG


MAN CITY: Fernandinho bị treo giò, Rodri, Laporte và Zinchenko chấn thương.


SOUTHAMPTON: Ryan Bertrand bị treo giò. Cédric Soares và Moussa Djenepo chấn thương.


ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ xem bongdatructiep


- Man City thắng 5 trong 6 trận sắp nhất tiếp đón Southampton.


- Man City thắng 5 trong 6 trận gần nhất trên đa phần đấu trường.


- Southampton thắng 1 , hòa một, thua 4 trong 6 trận gần nhất.


Người Southampton vẫn chưa hết sốc và buồn vì thất bại 0-9 trước Leicester City vào cuối tuần trước. đó là trận đấu Southampton mất người ngay từ phút vũ trang 12, nhưng lý do chính làm họ thua thảm vẫn là tinh thần chiến đấu kém cỏi và thái độ buông xuôi.


khiến khách của Man City ở vòng 4 Carabao Cup, Southampton phải cải thiện tinh thần ngay tắp lự ví như ko muốn hứng chịu thêm một thảm họa. Nỗi ám ảnh về một thất bại nặng nề như trước Leicester City là với thật, bởi lẽ đội chủ sân Etihad cực kỳ thích vùi dập kình địch.


Ở mùa này, Man City từng đè bẹp Watford có tỉ số… 8-0. Chưa hết, đội bóng áo xanh cũng từng hủy diệt Southampton mang tỉ số 6-1 nguyên tắc đây chưa đầy 1 năm. đấy là trận đấu mà Southampton ko mất người nhưng cũng bị thủng lưới tới 4 lần trong hiệp 1 .



Về lý thuyết thethao247, HLV Pep Guardiola sẽ dùng đội hình gồm rộng rãi cầu thủ dự bị và cầu thủ trẻ ở trận này. tuy thế , các ngôi sao dự bị của Man City cũng có đẳng cấp vô cùng cao, nổi bật gần như cầu thủ của Southampton. không kể đâu xa, ở trận đấu với Aston Villa mới rồi, hàng dự bị của City mang Walker, Mahrez, Foden và Aguero. ấy đều là nhữngmẫu tên mà các CLB béo ở Anh muốn có . không tính ra, các tài năng trẻ như Eric Garcia và Angelino cũng được đánh giá siêu cao.


Quan trọng hơn, Pep vô cùng nghiêm túc ở những giải đấu bị xem là “phụ” như Carabao Cup. Mùa trước, ông từng tung đội hình gần như mạnh nhất ra sân khi Man City tiếp đón Burton Albion ở bán kết. Kết quả? Man City đè bẹp kình địch hạng dưới với tỉ số 9-0!


Tỉ số này rõ ràng là nỗi ám ảnh với Southampton. Trong cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ngày nay, Southampton ko có lựa chọn nào khác ngoài việc thi đấu có hơn 100% và chờ đợi vận may. Hoặc ít nhất, họ buộc phải đá, bắt buộc chiến đấu để không thua Man City quá đậm để chuẩn bị cho 1 cuộc đấu khác cũng tại… Etihad vào cuối tuần, tại Premier League.


Dự đoán: Man City thắng 3-1
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét