Sterling đã giúp Man City đánh bại Dinamo Zagreb

Raheem Sterling thay thế anh, in dấu giày vào cả hai bàn thắng khi Man City đánh bại Dinamo Zagreb 2-0 ở bảng C Champions League vào ngày 1/10.

  Kèo ngon tối nay Chấn thương của Kevin De Bruyne khiến thành phố gặp khó khăn khi triển khai cú đá trước Dinamo Zagreb - đội chỉ đưa ra một bàn thắng trong sáu trận đấu trước đó. Phải đến khi Sterling thay Bernardo Silva ở phút 56, đội chủ nhà mới giải quyết trận đấu.
Man City và Dinamo Zagreb đều bước vào trận đấu thứ hai với một số vốn nhất định, sau khi giành chiến thắng mạnh mẽ Shakhtar Donetsk và Atalanta trong trận đấu đầu tiên. Do đó, đội khách Zagreb chơi tự tin và chủ động bảo vệ trận đấu tại Etihad.





Man City chỉ có một cú sút trúng đích trong 45 phút đầu tiên, từ thủ môn của Sergio Aguero ở phút thứ 12. Đội chủ nhà đưa bóng lên xà ngang khi Ilkay Gundogan dứt điểm từ rìa vòng cấm. 20 phút.

David Silva nổi bật trong hiệp một, với một cú sút từ phía sau vòng cấm. Đội hình gồm năm thay đổi từ trận đấu với Everton đã không thực sự gắn bó với nhau cho đến khi Sterling ra sân trong hiệp hai.

10 phút sau khi có mặt trên sân, Sterling chấm dứt hy vọng ngắt kết nối 12 trận sân khách của Zagreb. Giai đoạn kết hợp của Man City khép lại khi Riyad Mahrez kéo dài để Sterling khép bóng.
Các giáo viên và đá của Pep Guardiola đã mềm hơn trong 25 phút cuối của trận đấu, khi các đối thủ của Zagreb tiến lên để tìm một bàn và để lộ những khoảng trống. Từ một cuộc phản công ở lần chấn thương thứ năm, Sterling đã tạo ra một Phil Foden 19 tuổi để ấn định chiến thắng 2-0 cho Man City.

"Sterling rất thích ghi bàn, bạn luôn nhận ra điều đó", Guardiola nói về cậu học trò của mình. "Rất nhiều người chỉ trích khi anh ấy bỏ lỡ cơ hội trước Everton, nhưng Sterling luôn nghĩ về bàn tiếp theo. link vao ibet888 Anh ấy có thể cần cải thiện kỹ năng dứt điểm của mình, nhưng điều quan trọng là đội bóng. Tại sao Sterling ghi một bàn thắng. Đường chuyền cho Phil Foden cũng rất tuyệt. "

Chiến thắng giúp Man City có được sáu điểm sau hai trận đấu ở bảng C. Dinamo Zagreb, dù thua nhưng vẫn đứng thứ hai trong nhóm hai trước Shakhtar Donetsk về hiệu số bàn thắng - thua.


SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét