Wenger còn quá nhiều tình cảm với Arsenal.



Theo tiết lậu của HLV Wenger, ông đã từ chối bình thường lời mời của các CLB Premier League vì còn quá chung tình cảm với Arsenal.
>>> xem thêm: Cách tăng lực cho gà đá 




Sau 22 năm ngồi ghế nóng ở Arsenal, HLV Arsene Wenger đã quyết định chia tay vào mùa hè năm 2018. Từ đấy đến nay, nhà cầm quân người Pháp vẫn chưa tậu được công việc mới dù ông vẫn muốn tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình ở tuổi gần 70.


Thực tế, trong hơn 1 năm qua, HLV Wenger đã nhận được đông đảo lời mời hấp dẫn từ những CLB Premier League, giải đấu mà ông đã mang quá tầm thường kỉ niệm. Tuy nhiên, Giáo sư đã kiên quyết từ chối vì giữ quan điểm ko trở lại khiến cho việc ở giải đấu số một nước Anh. Chia sẻ trên SkySport, Wenger cho biết ông vẫn còn mối quan hệ mật thiết với Arsenal buộc phải không muốn đối đầu đội bóng cũ ở Premier League.


k8 co uy tin khong "Tôi là người của Arsenal. Tôi đã quyết định rời bỏ Premier League vì tôi vẫn có mối địa chỉ mật thiết với Arsenal. Tôi chiếm hữu nhiều cơ hội để khiến cho việc ở Anh nhưng tôi đã từ chối. Tôi ko muốn đề cập có người dùng các CLB đã can dự mang mình vì vẫn còn những người đang nắm quyền. Sẽ là bất công sở hữu họ giả dụ tiết lộ", HLV Wenger nói về việc từ chối trở lại Premier League.



Trong 22 năm dẫn dắt Arsenal, HLV Wenger đã có 20 mùa giải liên tiếp giúp Pháo thủ về đích trong top 4 ở Premier League. Nhưng ở 2 mùa giải cuối cùng, Giáo sư lại ko thể tái lập chiến tích này. Mặc Dù vậy , nhà cầm quân người Pháp vẫn cực kì tự hào có những gì đã khiến cho được ở Arsenal, đặc thù là giúp CLB xây dựng SVĐ Emirates.


empire777 "Tôi biết rằng ấy là điều bình thường bởi hồ hết người đều kì vọng hơn thế. Chúng tôi thắng khá rộng rãi và cũng đã xây dựng được một SVĐ mới. Ở thời điểm này, vô cùng khó để nhắc về việc xây dựng SVĐ mới bởi doanh thu hiện giờ đã tăng gấp 5 lần. Ở thời điểm xây SVĐ mới, chúng tôi mang doanh thu chỉ khoảng 90 triệu bảng, trong khicông trình này tiêu tốn 430 triệu bảng. đó là điều kì diệu", chiến lược gia người Pháp nói thêm.


Theo báo giới Anh, HLV Wenger đã được mời chiếm hữu chức vụ quản lý ở LĐBĐ thế giới (FIFA). đề cập về thông tin này, cựu HLV Arsenal cho biết toàn thể thiết bị sẽ sớm được sáng tỏ.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét