Arsenal đã bác bỏ tin đồn mời Jose Mourinho



Đại diện Arsenal đã bác bỏ tin đồn CLB muốn mời HLV Jose Mourinho về thay thế Unai Emery.



>>> top 3 web đá gà cựa sắt uy tín
Hôm qua, truyền thông Anh loan tin Arsenal đang tìm bí quyết mời Jose Mourinho về Emirates thay Unai Emery. 1 số nguồn tin khẳng định giám đốc bóng đá Arsenal, Raul Sanllehi đã ăn tối mang Mourinho để thảo luận về tương lai của HLV người Bồ Đào Nha.


Arsenal đã đánh mất niềm tin vào Emery sau khi HLV này không thể cải thiện sức mạnh đội bóng như kỳ vọng. Ở mùa hè vừa qua , Arsenal đã khiến cho rộng rãi bí quyết để đưa về Emirates 1 loạt tân binh, trong đó sở hữu những ngôi sao tiềm năng như Ceballos và Nicolas Pepe. Dù thế , Pháo thủ vẫn chơi bết bát ở Premier League và thường xuyên mất điểm trước các kình địch yếu hơn.



Tuần trước k8 lua dao, rộng rãi nguồn tin khác cũng đồn đoán Mourinho muốn dẫn dắt một CLB tại London, nơi gia đình ông sinh sống. HLV 56 tuổi này vẫn “thất nghiệp” đề cập từ khi bị M.U sa thải vào tháng 12 năm ngoái và đang chờ đợi một dự án ưng ý . Chính cho nên , thông tin Arsenal liên quan sở hữu Mourinho biến thành siêu “hợp lý”.


Trong bối cảnh đó, đại diện của Arsenal đã nhanh chóng lên tiếng dập tắt tin đồn. Dù ko phát ngôn chính thức, nhưng người Arsenal đã phát thông tin cho 1 loạt tờ báo phệnhư Sky Sports, BBC Sport và Goal để khẳng định giám đốc của họ, Raul Sanllehi đã không gặp Mourinho từ đa dạng năm qua.


tuy thế bet69 bong da, nguồn tin từ Arsenal cũng từ chối cam kết tương lai của Emery. Theo Goal, ban lãnh đạo Arsenal đang xem xét chu đáo khả năng sa thải Emery vì mối quan hệ giữa HLV này và giới mến mộ mang chiều hướng xấu đi.



SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét