Chính thức ‘Gã đầu bạc’ Lippi từ chức


Ngay sau thất bại 1-2 của đội tuyển Trung Quốc trước Syria, HLV huyền thoại Marcello Lippi đã thông báo quyết định từ chức.


>>> Đá gà cựa sắt campuchia 
Là hạt giống số 1 bảng A vòng mẫu vũ trang 2 World Cup 2022 khu vực châu Á nhưng đội tuyển Trung Quốc lại gây thất vọng béo ở 2 trận đấu gần nhất. Bất chấp việc được dẫn dắt bởi HLV huyền thoại từng vô địch thế giới, Marcello Lippi cũng như bổ sung các tân binh nhập tịch đáng lưu ý , đội bóng này vẫn không thể thu về kết quả như mong đợi.


Ở lượt trận trước, Trung Quốc bị Philippines cầm hòa 0-0 và tối qua, họ lại nhận thất bại 1-2 trước Syria. Trận thua này làm cho đội bóng của HLV Lippi chỉ với được vị trí thứ 2 bảng A sau 4 lượt trận lúc kém Syria tới 5 điểm (Syria có 12 điểm sau 4 trận toàn thắng). Kết quả này đã làm cho “Gã đầu bạc” chán nản và quyết định từ chức ngay trong buổi họp báo sau trận:


bet69 bong da “Tôi ko muốn kể về trận đấu này (thua Syria 1-2). 1 đội bóng cần cống hiến hầu hết những gì với thể trên sân. các chiến thuật mà HLV đề ra nên buộc phải được tuân thủ. trường hợp cầu thủ sợ thua trận, sẽ chẳng sở hữu gì gọi là tinh thần chiến đấu hay khát khao chiến thắng.


đấy là trách nhiệm của tôi, huấn luyện viên trưởng. Dù chúng tôi đánh bại Guam (7-0) và Maldives (5-0) nhưng hôm nay, kình địch đã chơi tốt hơn, kết dính hơn và được tổ chức tốt hơn.



Thu nhập của tôi vô cùng cao k8 mobile. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm cho thất bại này. Giờ tôi xin tuyên bố mình chính thức từ chức”.


Đây chẳng hề lần đầu HLV Lippi tuyên bố từ chức HLV trưởng đội tuyển Trung Quốc. HLV kì cựu người Italia từng đưa ra quyết định tương tự sau thất bại tan nát trước Iran ở tứ kết Asian Cup hồi cuối tháng một năm nay. 4 Tháng sau ấy , ông lại đồng ý tái xuất có bản hợp đồng được đồn đoán là có thời hạn 4 năm. Theo báo giới, mỗi năm “Gã đầu bạc” được Liên đoàn bóng đá Trung Quốc trả khoảng 20 triệu euro, một con số trong mơ mang cả các HLV hàng đầu châu Âu ngày nay.



SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét