CHÍNH THỨC: Tottenham bổ nhậm HLV Jose Mourinho

Không lâu sau khi vứt bỏ HLV Mauricio Pochettino, Tottenham đã chính thức bổ nhậm HLV Jose Mourinho làm thuyền trưởng mới. 365 ca cuoc

Rạng sáng nay, Tottenham đã chính thức đưa ra quyết định loại bỏ HLV Mauricio Pochettino sau hơn 5 năm gắn bó bởi vì những kết quả đáng bế tắc thời kì gần đây. Chưa đầy nửa ngày, BLĐ “Gà trống” đã xác nhận tìm được người thay thế và chiến lược gia được chọn ngồi vào chiếc ghế nóng là cái tên quá thân thuộc, Jose Mourinho.
“Chúng tôi phấn kích được thông báo việc bổ nhiệm Jose Mourinho làm HLV trưởng theo bạn dạng hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2022/23. Jose là một trong những chiến lược gia kỹ năng và thắng lợi nhất quả đât với 25 danh hiệu đã có được”, trích thông báo chính thức từ trang chủ Tottenham.
Trong những phát biểu trước tiên, HLV Mourinho đã san sẻ sự phấn khích khi được dẫn dắt Tottenham, bến đỗ mới sau gần 1 năm kể từ khi bị Man Utd sa thải:
“Tôi rất vui tươi và phấn khích khi được gia nhập một CLB có truyền thống và những CĐV đầy tâm huyết như Tottenham. Chất lượng của đội hình ngày nay cũng như học viện CLB thực thụ làm tôi thấy náo nức. Được làm việc với những cầu thủ như vậy là điều đã thu hút tôi”.
chủ tịch Daniel Levy cũng thay mặt BLĐ nói về quyết định bổ dụng Mourinho và dành những lời có cánh cho “Người đặc biệt”:
“Với Jose, chúng tôi đã có một trong những chiến lược gia thắng lợi nhất nhân loại bóng đá lúc này. Ông ấy đem lại kinh nghiệm, truyền cảm hứng cho đội bóng và cũng là một chiến thuật gia đại tài. Jose đã giành quang vinh ở mọi CLB ông từng dẫn dắt và chúng tôi tin rằng, sự có mặt của ông ấy sẽ mang lại năng lượng cũng như niềm tin cho phòng thay đồ”.
Tottenham là CLB thứ 9 và là đội bóng Anh thứ 3 (sau Chelsea, 2 nhiệm kì và Man Utd) nhưng Mourinho dẫn dắt trong sự nghiệp. Sau đây 3 ngày, chiến lược gia 56 tuổi sẽ có trận chiến trước tiên trên cương vị thế hệ với chuyến làm khách trên sân của West ham mê. Đáng xem xét, ngay đêm 5/12 đến, ông sẽ cùng “Gà trống” chạm trán đội bóng cũ Man Utd tại sân Old Trafford. kqbd 7m
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét