Giá của “Neymar mới” giá 70 triệu bảng?


“Neymar mới” giá 70 triệu bảng? Napoli nâng cao lương để giữ Ruiz; Tottenham mất 19 triệu bảng vì Pochettino; Man City tiếp tục mang lãi... Là những tin chính trong Bản tin sáng 20/11.


>>> nước quan trọng như thế nào với gà đá

BẢN TIN 0H 20/11: ĐT Việt Nam bị mất oan bàn thắng

“Neymar mới” giá 70 triệu bảng? Theo Daily Express, Barca và Chelsea đang cực kỳ chú ý tới tài năng trẻ 17 tuổi của CLB Flamengo, Reinier Jesus. Đội bóng Brazil sẽ ko để cầu thủ được nếu “Neymar mới” này rời CLB chiếm hữu tầm giá dưới 70 triệu bảng.

Napoli nâng cao lương để giữ Ruiz. Trước sự xem xét quyết liệt của rộng rãi đội bóng đến Fabian Ruiz, CLB Napoli đang thực hiện những cuộc đề cập chuyện để thuyết phục cầu thủ này gia hạn hợp đồng. Họ sẽ cải thiện mức lương 1 ,8 triệu euro/năm bây giờ cũng như kèm điều khoản giải phóng 180 triệu euro vào hợp đồng mới của tiền vệ 23 tuổi.

AC Milan cần Ibra và 2 cầu thủ nữa. Cựu tiền vệ của AC Milan, Antonio Nocerino, cho rằng, để trở lại quỹ đạo, đội chủ sân San Siro phải ký hợp đồng có Zlatan Ibrahimovic và 2 cầu thủ đã chứng tỏ được khả năng. “CLB nên những cầu thủ biết làm thế nào khi bước vào phòng thay đồ và nhận lấy trách nhiệm”.

Tottenham mất 19 triệu bảng vì Pochettino. Tờ The Mirror cho rằng, CLB Tottenham sẽ mất khoảng 19 triệu tiền đền bù vì sa thải HLV Mauricio Pochettino. Trong số này, 12,5 triệu bảng thuộc về HLV người Argentina, còn lại là các thành viên khác trong Ban huấn luyện.


West Ham cân kể mua Benitez kqbd. Truyền thông Anh cho biết, Ban lãnh đạo CLB West Ham sẽ tiếp cận có HLV Rafa Benitez để đàm phán về khả năng thay thế Manuel Pellegrini trường hợp đội nhà vẫn tiếp tục tụt sắp khu vực xuống hạng. West Ham hiện đứng trang bị 16 trên bảng xếp hạng sau 12 vòng.

Man City tiếp tục mang lãi. với tổng thu nhập 535,2 triệu bảng ở mùa giải 2018/19, Manchester City sở hữu năm vật dụng 11 liên tiếp phát hành về tài chính để thu hẹp dần khoảng cách có kình địch MU. Lợi nhuận của nhà vô địch Premier League trong năm tài khóa vừa qua là 10,1 triệu bảng.

Real Madrid gọi Vallejo về? Trang Defensa Central cho biết, Real với ý định cắt ngắn hợp đồng cho mượn Jesus Vallejo đến Wolves. Lý do là họ muốn trung vệ 22 tuổi này với rộng rãi cơ hội thi đấu để sẵn sàng cho đội 1 ở mùa giải tới.



Hé lộ tên CLB xem xét đến Quang Hải bongdaplus. Truyền thông Việt Nam đang rộ lên thông tin cho biết, CLB Celta Vigo ở Tây Ban Nha thể hiện sự vồ cập đến tiền vệ CLB Hà Nội và việc đàm phán sẽ tiến hành trong thời gian đến để anh sang La Liga thi đấu theo dạng cho mượn từ mùa giải 2020/21.
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét