Hai câu lạc bộ M.U, Tottenham tẽn tò vì Bruno


M.U, Tottenham tẽn tò vì Bruno; Pulisic tranh giải ở Mỹ; Rooney bắt đầu nghiệp HLV; Arsenal mất 4 triệu bảng giả dụ sa thải Unai Emery... Là những tin chính trong Bản tin sáng 27/11.
>>>Cách chọn mua gà đá cựa sắt chuẩn nhất


M.U, Tottenham tẽn tò vì Bruno. manchester united và Tottenham mới nhận cú đòn đau điếng khi Bruno Fernandes chính thức đặt bút ký gia hạn hợp đồng với Sporting Lisbon thêm 4 năm. ví như muốn giành được chữ ký của tiền vệ 25 tuổi người Bồ Đào Nha, 2 CLB Anh buộc phải bỏ ra 85 triệu bảng để giải phóng hợp đồng thay vì 65 triệu bảng như trước.



Iker Casillas tham gia bốc thăm VCK Euro 2020. Cựu thủ môn của Real Madrid sẽ đại diện cho Tây Ban Nha vươn lên là 1 trong 12 huyền thoại từ 12 thành phố đăng cai VCK Euro 2020 tham gia lễ bốc thăm vào ngày 30/11 tới. Casillas cũng được FIFA tiếp cận để tham gia vai trò đại sứ của World Cup 2022 cùng Xavi Hernandez, Cafu và Samuel Eto’o.

Pulisic tranh giải ở Mỹ khuyen mai k8. Christian Pulisic đã lọt vào tốp ứng viên gian nan danh hiệu Cầu thủ lý tưởng nhất Mỹ năm 2019. những ứng viên khác gồm hậu vệ Aaron Long, Tim Ream, tiền vệ Weston McKennie, tiền đạo Jordan Morris, Gyasi Zardes. Megan Rapinoe là địch thủ sáng giá nhất ở hạng mục của nữ.

Rooney bắt đầu nghiệp HLV. Theo The Times, Wayne Rooney đã bắt đầu vai trò HLV kiêm cầu thủ ở CLB Derby County trong tuần này. Cựu tiền đạo CLB MU và đội tuyển Anh ký hợp đồng 18 tháng với đội bóng đặt mục tiêu thăng hạng Premier League mùa tới.


Arsenal mất 4 triệu bảng ví như sa thải Unai Emery. Daily Mail cho biết, số tiền mà CLB Arsenal sẽ nên đền bù cho HLV người Tây Ban Nha 4 triệu bảng giả dụ sa thải ông trước khi mùa giải 2018/19 kết thúc. Còn trường hợp chờ đến mùa Hè mới ra quyết định ấy , họ sẽ ko mất đồng nào.

Roma nâng cao yêu cầu mua Smalling. Trang Il Romanista cho biết, CLB AS Roma đã sẵn sàng kế hoạch tậu đứt Chris Smalling từ MU mang lời bắt buộcđược nâng cao lên thành 13 triệu bảng. đòi hỏi trước họ đưa ra là 8,5 triệu bảng.

Brighton giữ chặt Potter. Quá ấn tượng chiếm hữu những gì HLV Graham Potter khiến cho được, CLB Brighton đã quyết định sớm gia hạn hợp đồng với ông thêm 2 năm nữa để 2 bên hợp tác đến 2025. Potter mới đến chiếm hữu CLB từ Swansea City bí quyết đây 6 tháng và ký hợp đồng 4 năm.



Theo xem the thao Trợ lý HLV Thái Lan thoát án phạt. FIFA thông báo, sẽ không tiến hành các thủ tục để xem xét kỷ luật đối mang HLV thủ môn của đội tuyển Thái Lan, Sasa Todic, vì hành động khiêu khích HLV Park Hang-Seo của đội tuyển Việt Nam ở trận vòng cái World Cup 2022 hôm 19/11 thế hệ đây .
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét