Hazard rất muốn Mbappe gia nhập Real


Eden Hazard cho biết anh rất muốn Kylian Mbappe gia nhập Real trong tương lai.

>>> Xem đuôi gà đá thật đúng tiêu chuẩn 



Kylian Mbappe hiện tại đang được đánh giá là tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá thế giới. Giới chuyên môn thậm chí còn nhận định, chính tiền đạo người Pháp mới là loạitên sẽ kế thừa kỷ nguyên của M10 và cr7 chứ không hề Neymar. Mùa giải này, Mbappe vẫn đang thể hiện phong độ tốt khi ghi được 5 bàn thắng cùng 3 pha kiến tạo cho PSG sau 8 lần ra sân tại Ligue 1 .


Tài năng của Mbappe là chẳng hề bàn cãi và ko khó hiểu khi anh được những đội bóng lớn lưu ý . Trong số này, Real tỏ ra là đội sốt sắng nhất. bí quyết đây ko lâu, HLV Zinedine Zidane đã công khai khẳng định “Mbappe luôn mơ ước được thi đấu cho Real”, qua đó tạo buộc phải cuộc khẩu chiến với Giám đốc thể thao Leonardo của PSG. Truyền thông cũng liên tục đưa tin, Kền kền trắng luôn ấp ủ dự định đưa tiền đạo người Pháp về Bernabeu, dù số tiền họ nên bỏ ra là chẳng phải nhỏ.



không chỉ Zidane, các cầu thủ Real Madrid cũng không ngần ngại bày tỏ mong muốn CLB chiêu mộ Mbappe. vừa rồi, trong buổi trả lời phỏng vấn mang tờ Le Parisien trước lượt trận 5 vòng bảng Champions League mang PSG, cầu thủ người Bỉ đã liên tục dành các lời khen ngợi cho tiền đạo 20 tuổi bên phía kình địch. Hazard thậm chí còn chia sẻ, anh muốn đưa Mbappe về Real Madrid ngay ngày mai.


ket qua bong da “Trong một vài năm tới, Mbappe vững chắc sẽ sản xuất thành cầu thủ xuất sắc đẹp nhất thế giới. Cậu đó thực sự vô cùng tài năng. ví như cứ giữ được đà lớn mạnh như hiện thời , cậu ấy sẽ là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.


hồ hết hồ hết cầu thủ đều muốn được thi đấu bên cạnh các người đồng đội nhiều năm kinh nghiệm nhất. thành thử , nếu như chiếm hữu thể đưa Mbappe về Real Madrid ngay ngày mai, tôi cũng sẽ nỗ lực . Nhưng tôi không nghĩ có ai ấy sẽ hỏi ý kiến của tôi về chuyện này”, Hazard chia sẻ.


xem bong da online ngoại trừ đấy , Hazard cũng đã đưa ra quan điểm của mình về cuộc đua giành Quả bóng vàng năm nay. Theo đấy , cầu thủ người Bỉ cho rằng danh hiệu cá nhân cao quý này sẽ thuộc về một cầu thủ của Liverpool
SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét