Heerenveen chúc mừng Văn Hậu: Việt Nam mạnh hơn UAE

Sau thành công của Việt Nam trước UAE tối qua, CLB Heerenveen đã không quên gửi lời chúc mừng đến Đoàn Văn Hậu và đội tuyển của chúng ta vaobong

Tối qua (14/11), đội tuyển Việt Nam đã đánh bại UAE với tỷ số 1-0 trong phạm vi bảng G vòng loại 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Trên SVĐ Mỹ Đình, người làm bàn thắng duy nhất của trận đấu là Nguyễn Tiến Linh, tiền đạo đang khoác áo Becamex Bình Dương. Bàn thắng này được ghi ở phút 44, không lâu sau khi Khalifa Al hammadi bên phía đội khách bị truất quyền thi đấu.
Ngay sau trận đấu này, SC Heerenveen đã đăng bài viết chúc mừng Đoàn Văn Hậu cũng như ĐT Việt Nam lên trang facebook và website chính thức của CLB. Đội bóng Hà Lan đánh giá nhà đương kim vô địch AFF Cup 2018 mạnh hơn đại diện tới từ Tây Á và đã giành chiến thắng một cách thuyết phục.
“Chúc mừng Đoàn Văn Hậu và đội tuyển Việt Nam!
Đoàn Văn Hậu đã ra sân thi đấu cho đội tuyển Việt Nam và đá đủ 90 phút. Việt Nam đã biểu lộ sức mạnh vượt trội so với UAE và giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Hình như đó, địch thủ cạnh tranh gần nhất của họ là Thái Lan đã để thua Malaysia với tỷ số 1-2 ở cuộc đấu cùng giờ.
Sau trận đấu này, ĐT Việt Nam đã vươn lên dẫn đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau 4 lượt trận, đội bóng của Văn Hậu có 10 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm. Nhị đội sẽ chạm chán nhau vào thứ 3 tuần sau”, trích bài viết của trên website chính thức của SC Heerenveen.
Trong cuộc chiến tối qua, Văn Hậu đá chính ngay từ đầu và thi đấu trọn vẹn 90 phút. Cầu thủ quê thanh bình phòng thủ tốt, song song hỗ trợ tấn công rất hay, góp công vào chiến thắng của đội tuyển Việt Nam. soi kèo bóng trực tuyến
SHARE

tylebongda

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét