Klopp lên tiếng bênh vực Mane



Sau khi HLV Pep Guardiola khơi mào cho cuộc khẩu chiến mang cáo buộc Sadio Mane ăn vạ, Jurgen Klopp đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò.
>>> Thuật ngữ đá gà khá phổ biến 

Cuối tuần này, Liverpool và Man City sẽ sở hữu trận đấu được coi như “chung kết” lượt đi Premier League 2019/20 trên sân Anfield. Như thường lệ, sẽ mang "khẩu chiến" giữa đôi bên và lần này, Pep Guardiola là người khơi mào lúc cáo buộc Sadio Mane, ngôi sao đang chơi nổi bật nhất bên phía The Kop sở hữu không ít lần ăn vạ.



kèm theo , Jurgen Klopp ko thể làm ngơ lúc người đồng nghiệp chỉ trích học trò của mình. Trong những phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Đức đã phản pháo cáo buộc của Pep, đồng thời “tiện thể” chọc ngoáy luôn đối thủ:


vtv6 trực tuyến “Lúc này, tôi thực sự không với tâm trạng để nghĩ về Man City. Tôi mang thích khi Pep nhắc về một trong các cầu thủ của mình không ư? Tôi thậm chí không biết chắc 100% rằng ông ấy sở hữu nhắc đến tên Sadio [Mane] 1 phép tắc cụ thể không hay chỉ nói chung chung về chúng tôi.


Tôi không biết khiến cho thế nào để ông đó mang thể biết về sự cố xảy ra ở 1 trận đấu khác nhanh như thế (Liverpool và Man City đá cộng giờ). Sadio không hề 1 kịch sĩ chuyên ăn vạ. Ở trận đấu mang Aston Villa, cậu đấy thường xuyên bị phạm lỗi. có thể không phải phạt đền nhưng vững bền cậu ấy bị tác động nên mới ngã trong vòng cấm.



Tôi kiên cố 100%, k8 co uy tin khong giả dụ điều này xảy ra chiếm hữu Man City - khi một cầu thủ bị địch thủ phạm lỗi trong vòng cấm, họ cũng sẽ muốn được hưởng phạt đền. Và tôi xin hứa sẽ không nhắc tới những tình huống ‘phạm lỗi chiến thuật’ của họ. vững chắc khi này tôi ko mang tâm trạng để kể về Man City. Tôi với thể nói về Genk hoặc chính chúng tôi chứ không hề trận đấu vào ngày chủ nhật”.


Mane đang là ngòi nổ số một của Liverpool ở mùa giải năm nay với 8 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo. Dù thế , ngôi sao với áo số 10 cũng đã không ít lần bị chỉ trích vì quá dễ ngã mỗi khi mang va chạm với cầu thủ kẻ địch .

SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét